วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด vs เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 23 จะเป็นการดวลแข้งกันของคู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่จะเปิดสนามเวกเนอร์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี เอ็มเมน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซิตตาร์ด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ที่คุมทัพโดยกุนซือหนุ่มชาวดัตช์วัย 32 ปี ซยอร์ส อุลที ลงแข่งขันในลีก 22 นัด เก็บได้ 23 คะแนนสถานะการณ์หนีตกชั้นเริ่มน่าเป็นห่วงมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้นา ในช่วงหลังผลงานยังไม่ค่อยแน่นอนซักเท่าไหร่ 5 เกมหลังเก็บได้ 5 คะแนน จาก 15 แต้มเต็ม จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับทีมโซนกลางตารางอย่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 2-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ของทัพเจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 2 คนเท่านั้นคือ ฌิบิล ดายเนสซี่ ที่บาดเจ็บ และจอซ ค็อก ที่โดนแบน ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงสนามได้ครบ

ทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน คุมทีมมาโดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ดิ๊ค ลุคเคียน สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่น่าวางใจ เก็บได้ 25 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม ห่างจากโซนตกชั้นแค่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าทำได้ค่อยข้างดีมีแต้มติดมือมาบ้าง การลงเล่นเกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านเอาชนะ ทเวนเต้ มาได้สบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นค่อนข้างเยอะถึง 6 คนคือ มัตธิอัส แฮมโรลนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์นวูเตอร์ มารินัส และ ชานี่ ทาราชาจ์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ฟอร์มโดยรวมของทีมจะไม่ดี แต่ผลงานการงเล่นในบ้านของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด โหดร้ายเอาเรื่องเลยทีเดียว โดย 7 เกมหลังในลีกที่พวกเขาได้ลงเล่นในบ้านสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกมเลยทีเดียว ส่วนฝั่งทีมเยือนฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนเน่าสุดๆ การออกไปเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แพ้ไปถึง 9 เกม และเสมออีก 2 เกม คุณภาพของทั้งสองทีมยังไม่ห่างกันมาก แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ เอ็มเมน กรากสุดๆ นัดนี้ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มีโอกาสแล้วที่จะคว้าชัย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆไมเคิล เอย์เลนลอเรนโซ่ เบอร์เนต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียริเอจ์ – เคริม ฟรายเซอร์กิโอ เปนญามาร์โก โคลาร์ – ไมเคิล เด ลีอูว์

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 2 – 1 เอฟซี เอ็มเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top