วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง กรานาด้า เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน เรอัล บายาโดลิด โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03:00 น.หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาดา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 10 ของลีก ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ ทำผลงานในปีนี้ได้ค่อนข้างดี แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ก็ยังรั้งตำแหน่งกลางตารางเอาไว้ได้ เก็บได้ 30 แต้ม จากการลงเล่น 23 นัด ส้วนผลงานลงเล่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการเก็บชัยชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด การลงเล่นนัดล่าสุดในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ แอธเลติก บิลเบา ไปได้หวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะถึง 6 คนเลยทีเดียวคือ กินีเฟเด บีโก้, เนย์เดร์ โลซาโน่, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ ที่ต่างบาดเจ็บอยู่ ส่วนอีก 2 คนอย่าง โดมิงกอส ดูอาร์เต้ และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ โดนแบนลงสนามในเกมนัดนี้ไม่ได้เช่นกัน

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน คุมทัพโดยกุนซือชาวสเปนวัย 43 ปี เซร์คิโอผลงานโดยรวมของทีมยังไม่ค่อยดีนัก เก็บได้ 26 แต้มจากการลงเล่น 23 นัด แต่ยังดีที่มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นค่อนข้างเยอะถึง 9 คะแนน ซึ่งผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆพร้อมลงเล่นช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่ง กรานาด้า อยู่ในช่วงที่ยังฟอร์มการเล่นที่แน่นอนไม่ได้ในช่วงหลัง แต่ถึงอย่างไรฟอร์มการเล่นในบ้านก็ยังคงทำได้ดีจาก 5 นัดหลัง ชนะ 4 เกม และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่ง เรอัล บายาโดลิด ในเกมลีก 10 นัดหลังพวกเขาเก็ยชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะออกเป็นการเสมอแบ่งแต้มซะเยอะ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรับค่อนข้างแข็งแกร่งเพิ่งเสียไปแค่ 25 ลูกเท่านั้น แต่เกมรุกก็ไม่มีความเฉียบคมพอเช่นกัน ถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่แพ้ยากมากหากมาเล่นตั้งรับ แล้วยิ่งฝั่งเจ้าบ้านมีนักเตะเจ็บเพียบ ทำให้คู่นี้มีโอกาสที่จะยิงกันน้อย หรือถึงขั้นจบแบ่งแต้มกันแบบจืดๆ ก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์โดมิงกอส ดูร์อาเต้โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซบิคตอร์ ดิอาซ – ยาน บรีซยานเกล เอร์เรร่า – อัลบาโร่ บาดีโญ่รามอน อาซีซอิสมาอิล คอยบาซี่ – ดาวิน มาซีส

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูราอูล การ์เซีย – ออสการ์ ปลาโน่มิเชลรูเบน อัลคาราซโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลที่คาด กรานาด้า 0 – 0 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top