วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เปิดรังเหย้า เอล มาดริกัล ต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ โดยเกมนัดนี้จะลงสนามปะทะกันในคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.30 น. หรือช่วงเข้าของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล มีผลงานที่ดีมากในฤดูกาลนี้ ซึ่งฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังทุกรายการ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด โดยผลงานการลงเล่นเกมล่าสุดนั้นบุกไปเสมอ เรอัล บายาโดลิด มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนน แต่ก็ยังมีลุ้นติดท็อปหกไปเล่นบอลยุโรปได้อยู่ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นถึง 4 ราย ได้แก่ เปา ตอร์เรสอัลเบร์โต้ โมเรโน่มานู มอร์ลาเนส และ บรูโน่ โซเรียโน่ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ฤดูกาลนี้ทำผลงานดีพอใช้ได้เลย แต่ฟอร์มช่วงหลังดูเหมือนจะเป๋ไปหน่อย โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ แพ้ 4 นัดติด และพึงเก็บชัยได้ 1 นัดในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เลกาเนส มาด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้เวลานี้กลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตารางเรียบร้อย สำหรับความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาด โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์, เนมานย่า ราโดย่า, กอนซาโล่ เมเลโร่ และ เอร์นานี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้ง 4 ราย นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล เวลานี้ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆ ต้องบอกว่าเกมรุกดุดันพอตัวแถมมีเกมรับที่เหนียวใช้ได้ โดยจากผลงานในเกมลีก 23 นัดทำไปแล้ว 40 ประตูถือว่าร้อนแรงมากทีเดียว ส่วนทีมเยือน ค้างคาวน้อย จากที่ฟอร์มดีมาตลอดครึ่งซีซั่นเวลานี้เหมือนจะเป๋ไปพอสมควร เก็บชัยมาไม่ได้ถึง 4 เกมติดต่อ กว่าจะปลดล็อกได้ในเกมล่าสุดก็ถือว่าเสียคะแนนไปมากพอตัว ซึ่งช่วงต้นฤดูกาลยังดูเป็นคู่กัดที่มีความสูสีกัน แต่ ณ เวลานี้ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ดูจะมีภาษีที่ดีกว่า เลบานเต้ อยู่นิดหน่อย ดังนั้นเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะกรำชัยในบ้านตัวเองไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-5-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลรามิโร่ ฟูเนส โมรี่รูเบน เปนญ่า – ซามูเอล ชุควูเซ่มานู ตรีเกโรสบิเซนเต้ อิบอร์ร่าซานติ กาซอร์ล่ามอย โกเมซ – ปาโก้ อัลการ์เซ

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, โตนโญ่ – รูเบน โรคีน่ากอนซาโล่ เมเลโร่นิโคล่า วุคเซวิชโฆเซ่ กัมปาน่า – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเอสโรเกร์ มาร์ติ

ผลที่คาด  บียาร์เรอัล  1 – 0 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top