วิเคราะห์บอล พีอีซี ซโวลล์ vs เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่สุดสัปดาห์ คู่ระหว่าง พีอีซี ซโวลล์ ทีมอันดับที่ 15 เปิดสนาม แม็กพาร์ค สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีอีซี ซโวลล์ ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จอห์น สเตกแมน วัย 43 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 22 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ยังต้องดิ้นรนสู้เพื่อความปลอดภัยอยู่ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในลีกชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเลย ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ อาร์เคซี วาลไวก์ ไปได้ถึงถิ่น 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาร์โน เวสเตอร์มันน์, มุสตาฟา เซมัค และ ดีน ฮุยแบร์ต ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทีมมาโดย เรซ่า กูชานเนจ์ฮัด ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 10 นัด

ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือรักษาการณ์จอมเก๋าชาวดัตช์ ดิค อัดโวคาท วัย 72 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ แต่กำลังเร่งเครื่องเก็บชัยอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง เก็บไปแล้ว 40 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 แต้มเต็ม ไม่แพ้ในเกมลีกมาแล้ว 10 นัดติดต่อกัน ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ฮีเรนวีน ได้ถึงถิ่น 1-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะพร้อมสรรพ ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้ฟอร์มของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างชัดเจน เจ้าบ้านฟอร์มค่อยๆ ดำดิ่งลงเรื่อยๆ ต่างกับทีมเยือนที่กำลังเดินหน้าไล่เก็บชัยได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเจ้าบ้านนั้นผลงานการเล่นในรังไม่ดีเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ มีสถิติอยู่อันดับ 15 ของลีก ดังนั้นเชื่อว่า เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม จะบุกมาเก็บสามแต้มเหนือ พีอีซี ซโวลล์ ได้ในนัดนี้แต่อาจยิงไม่ขาดเกินสองประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีอีซี ซโวลล์ (5-3-2) : ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ (GK) – กุสตาโว ฮาเมอร์โทมัส แลม, แซม เคอร์สเท่น, บราม ฟาน โพเท่น, เคนเน็ธ ปาลยูตะ นากายามะ, เปลเล่ เคลเมนท์, ริโก สตรีเดอร์เรซ่า กูชานเนจ์ฮัด, เลนนาร์ท ธาย

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอ็ดการ์ เอมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

ผลที่คาด พีอีซี ซโวลล์ 1 – 3 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top