วิเคราะห์บอล วิลเล่ม ทเว vs อูเทร็คท์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 23 เป็นการเจอกันของคู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว เปิดสนาม โคนิง วิลเล่ม ทเว สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อูเทร็คท์ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 22.45 น. ที่เมืองทิลเบิร์ก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยผู้จัดการทีมจอมเก๋าสัย 65 ปี เอดราย โคสเตอร์ ปีนี้ขึ้นมาเป็นทีมหัวตารางได้เต็มตัว ผลงานการแข่งขันที่ลงเล่นไป 22 เก็บได้ถึง 40 คะแนน เท่ากับทีมอันดับ 3 อย่างเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ผลงานของทีมโดยช่วง 5 เกมหลังฟอร์มดรอปลงมานิดหน่อย เก็บชัย 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงฟอร์มหลุดไปหน่อยหลังบุกไปโดน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถล่มเละ 0-3 สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะเพียง 2 คนเท่านั้นเท่านั้นคือ เฟอร์นานโด เรวิส และ มิเกล เนลอม นอกเหนือจากนี้นักเตะรายอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

ทีมเยือน อูเทร็คท์ ทีมอันดับที 7 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยโค้ชชาวฮอลแลนด์ จอห์น ฟาน เดน บรอม วัยแค่ 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างดี ผ่านการแข่งขันไป 21 นัดที่ลงสนาม สามารถเก็บได้ถึง 34 คะแนน เกาะอยู่ในกลุ่มที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นยังทำได้ไม่ค่อยดีชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือวฟอร์มดรอปลงมาเล็กน้อย ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับทีมในโซนตกชั้นอย่าง วีวีวี เวนโล มา 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด แมร์เท่น เพย์สวิลเล็ม แจนเซนอาเดรียน ดัลมูร์ และ จัสติน ลอน ไวจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่ 

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้เกมที่แล้วจะเสียหน้าไปซักหน่อยที่บุกไปโดนยิงถล่มเละ แต่ผลงานโดยรวมของ วิลเล่ม ทเว มาดีจริงๆในปีนี้ ยิ่งการลงเล่นในถิ่นของตัวเอง 8 เกมหลัง พวกเขาไม่เคยพลาดท่าแพ้ให้กับทีมใดเลย ชนะ 5 นัด และเสมอไปอีก 3 นัด โดยเฉพาะช่วง 4 หลังสุดที่ลงเล่นในบ้านยังไม่โดนทะลวงตาข่ายแม้แต่ประตูเดียว ส่วนฟอร์มของ อูเทร็คท์ ช่วงหลังส่วนใหญ่จะเป็นการเสมอบ่อยๆ แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังอยู่ในข่ายที่ดี เป็นทีมที่แพ้ยาก แต่วันนี้พวกเขาจะต้องมาเจอทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง และยังมีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บอีกหลายราย ซึ่งช่องว่างตรงนี้อาจจะส่งผลกระทบจนถึงทำให้ทีมพ่ายแพ้เกมนี้เลยก็ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิลเล่ม ทเว (4-2-3-1) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – ดามิล ดันเคอไลเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์ฟรีค ฮีร์เคนส์ – ดรีส์ ซาดดิกี้พอล ลลอช –  มัตส์ คอห์เลิร์ต, เช นูนเนลี่, ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ – วานเกลิส พาฟลิดิส

อูเทร็คท์ (4-3-3) : เฌอโรน โซเอ็ต (GK) – ฌอน ไคลแบร์จัสติน ฮุกมา, มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรลเลออน กูวาร่า –  ไซม่อน กุสตาฟสันซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีคอดัม มาเฮอร์ – ฌอง คริสตอฟ บาเอเบ็คคริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์สันกีราโน่ เคิร์ก

ผลที่คาด วิลเล่ม ทเว 2 – 1 อูเทร็คท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top