วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ เอฟซี vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันเสาร์ ลงเล่นกันที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. เป็นการเจอกันของเจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิตส์” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ลูกทีมของ “โค้ชวังธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล วัย 45 ปี ทำผลงานในฤดูกาลก่อนได้อย่างพอใช้จบในอันดับที่ 9 ของฤดูกาลรอดตกชั้นไปอย่างไม่น่าห่วง ด้วยจุดแข็งในการเล่นในบ้านที่ดุดันไม่กลัวใครหน้าไหน ส่วนผลงานในการลงสนามนัดล่าสุดในเกมเปิดฤดูกาลนั้นบุกไปแพ้ “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปถึงถิ่นแบบสู้ไม่ได้ 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แนวรุกตัวเก่งที่มีดีกรีแชมป์ลีกฤดูกาลที่แล้วพ่วงมาด้วย

ทีมเยือน “เดอะ แรบบิตส์” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโอ่งดุสิต เฉลิมแสน วัย 49 ปี ทำผลงานฤดูกาลก่อนได้อย่างน่าประทับใจด้วยการคว้าแชมป์ลีกสองมาครองได้อย่างสบายๆ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมเปิดสนามฤดูกาลนี้นั้นเปิดบ้านเอาชนะ “กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดสนุก 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อิรฟาน ฟานดี้ ที่โดนใบแดงไล่ออกจากการลงสนามในนัดที่ผ่านมาแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จอมทัพกัปตันทีมที่ทำประตูชัยในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมไม่ได้เจอกันในฤดูกาลก่อนเพราะอยู่ต่างลีก อย่างไรก็ตามหากใครมองว่าเจ้าบ้าน พีที ประจวบ เอฟซี จะเป็นต่อเยอะเพราะเจอกับน้องใหม่นั้นต้องลองคิดดูอีกที เพราะเมื่อมองไปที่คุณภาพของตัวผู้เล่นแล้วนั้น เผลอๆ ทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเหลื่อมกว่าอยู่ด้วยซ้ำ นอกจากนี้โค้ชของทั้งสองทีมนั้นรู้ไต๋กันดี เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ แถมสไตล์การเล่นของทั้งสองทีมก็ใกล้เคียงกันมาก คือ วิ่งสู้ฟัดและเปิดเกมบุกแลกแบบไม่กลัวใครหน้าไหน ดังนั้นจึงคิดว่าจะเป็นเกมที่สู้กันได้สนุกและลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ เพราะว่า ต่อพิฆาต นั้นเล่นในรังได้อย่างน่ากลัว ส่วน เดอะ แรบบิตส์ ก็มีดีที่คุณภาพของตัวนักเตะ แล้วเมื่อนำมาชั่งน้ำหนักวัดดูแล้วคงกินกันไม่ลง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (5-3-2) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ยานโต บาสนา, พีฬาวัช อัครธรรม, อัตนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมานยู จุน-ซู, รัชพล นาวันโน, เอียน อิรินโก้ แรมเซ่วิลเลี่ยม เอ็นริเก้, บรูโน่ เฟอเรยร่า

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (3-4-3) : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) – สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, วิคเตอร์ คาร์โดโซ, อัลบาโร่ ซิลบาสันติภาพ จันทร์หง่อม, สุมัญญา ปุริสาย, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สหรัฐ ปองสุวรรณจักรกฤษ ลาภตระกูล, การ์เดลี่ รีส, นอห์ชารูล อิดลัน

ผลที่คาด พีที ประจวบ เอฟซี 2 – 2 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top