วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการโคจรกันมาเจอกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พาเดอร์บอร์น การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในช่วงดึกคืนวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

จ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงคุมทัพโดยกุนซือรักษาการณ์อย่าง ฮานส์ ฟลิค ยังคงทำเป็นทีมพี่ใหญ่ในลีก หลังจากแข่งขันในลีกไป 22 เกม เก็บได้ถึง 46 คะแนน โดยผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 1 เกม ซึ่งการลงเล่นในเกมลีคนัดล่าสุดบุกไปถล่ม “แพะบ้า” โคโลญจน์ ถึงถิ่น 4-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดนักเตะเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นคือ นิคลาส ซูเล่อ และ อิวาน เปริซิซ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่

ทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ทีมน้องใหม่ของลีก ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ลงแข่งมา 22 เกมเก็บได้เพียง 16 คะแนนเท่านั้น รั๊งอันดับบ๊วยของตารางคะแนนในเวลานี้ แถมมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 6 แต้ม ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 เก็บได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้นตาก 15 แต้มเต็ม ฟอร์มเสี่ยงต่อการตกชั้นมากๆ ซึ่งการลงเล่นในเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่เพียง แกร์ริต โฮลท์มันน์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมฟอร์มแตกต่างกันคนละโลกในช่วงนี้ เสือใต้ กำลังอยู่ในช่วงที่แนวรุกกลับมาเข้าฝักสุดๆ 5 เกมหลังที่ลงเล่นยิงได้ถึง 21 ประตู และเกมรับก็กลับมาทำได้ดีอีกครั้งเก็บคลีนชีทได้ถึง 3 เกม แถมผลงานการลงเล่นในถิ่นตนเอง 10 เกมหลังเก็บชัยชนัได้ถึง 8 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนฝั่งทีมเยือน เหมือนช่วงหลังจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะหนีจากการเป็นบ๊วยของลีกได้ โดยผลงาน 5 เกมหลังที่เล่นเป็นทีมเยือนค่อนข้างดีผิดกับอันดับของทีมเลย ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 เกม แต่ถึงแม้จะเล่นนอกบ้านได้ดีแค่ไหน การที่จะต้องมาเจอกับของหนักอย่างบาเยิร์น มิวนิค คงยากที่ พาเดอร์บอร์น จะต้านทานพลังเกมรุกสุดโหดของเจ้าบ้านได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชติอาโก้เลออน โกเร็ตซ์ก้า – โธมัส มุลเลอร์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เซิร์จ นาบรี้ 

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – อับเดฮามิต ซาบิรี่เซบาสเตียน วาซิเลียดิสเบน โซลินสกี้ – ไค โพรเกอร์สเตรลี่ มัมบ้าคริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 4 – 1 พาเดอร์บอร์น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top