วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เบนีโต บียามาริน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้พอใช้ได้เลย แต่ในช่วงนี้ผลงานเหมือนจะเป๋ไปมาก จากผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ เสมอ 2 แพ้ 3 เก็บชัยไม่ได้เลย ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ เลกาเนส มาแบบไม่มีสกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ ฆวนมี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่รวมไปถึง บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงมานัดล่าสุด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกคน

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ซีซั่นนี้ทำผลงานได้แย่สุดๆ โดยฟอร์ม 5 เกมหลังสุดทุกรายการ แพ้รวด 4 เกมติด และพึงเก็บชัยได้จากเกมก่อนจากการเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส มาด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้เวลามีคะแนนเท่ากับอันดับ 17 แต่ลูกได้เสียแย่กว่าจึงทำให้ยังอยู่ในโซนตกชั้นอยู่เช่นเดิม โดยความพร้อมของทีมในนัดนี้ยังคงไม่มีใครบาดเจ็บ และติดโทษแบนอยู่เหมือนเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ฤดูกาลนี้เปิดซีซั่นมาด้วยฟอร์มที่ดีพอใช้ได้ แต่ดูเหมือนช่วงหลังจะออกทะเลไปไกล จากที่แพ้น้อยมากในช่วงแรกแต่ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 9 นัด จาก 24 เกมถือว่าปัญหาแนวรับเวลานี้ควรปรับปรุงอย่างนัก เพราะเสียประตูจากจังหวะที่ไม่น่าพลาดง่ายมากๆ ณ เวลานี้ ส่วนทีมเยือน ชาวเกาะ เกมก่อนพึงปลดล็อกตัวเองมาได้ จากที่ก่อนหน้านี้แพ้มา 4 นัดติด แต่ดูแล้วทีมก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องรอดูความสม่ำเสมอไปซักพักก่อน โดยพูดถึงเรื่องแนวรับของทีมเยือนจะรั่วกว่าเจ้าบ้านอยู่นิดหน่อย ดังนั้นคู่นี้ต้องมาวัดกันที่เกมบุกว่าใครจะทำได้ดีกว่า ถ้าให้พูดเรื่องความคม และจังหวะสวนกลับคงต้องยกให้เจ้าบ้าน เรอัล เบติส เลย ดูแล้วนัดนี้เจ้าบ้านดูมีราศีดีกว่าอยู่นิดหน่อย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอเมอร์สันเอสซ่า ม็องดี้มาร์ก บาร์ตร้าอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – ฆัวกินเซร์คิโอ กานาเลสการ์เลส อเลน่า – ลอเรนโซ่ โมรอน

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล่ เรน่า (GK) – อเลฆานโดร โปโซ่มาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ รายโย่ลูเมอร์ – ดานี่ โรดริเกซซัลบา เซบีย่าอิดดริซู บาบาอเล็กซ์ เฟบาส  – คูโช่ เฮอร์นานเดซอันเต้ บูดิมีร์

ผลที่คาด เรอัล เบติส 1 – 0 มายอร์ก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top