วิเคราะห์บอล ซีเอฟอาร์ คลูจ์ vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เปิดสนามเหย้า คลูเรีย สตาดิโอนูล ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.55 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองครูช นาโปกา ประเทศโรมาเนีย

เจ้าบ้าน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ทีมจากลีกา 1 โรมาเนีย คุมทัพมาโดย แดน เปเตรสคู กุนซือชาวโรมาเนียวับ 52 ปี ผลงานโดยรวมในลีกปีนี้พวกเขายังคงทำได้อย่างน่าประทับใจ เก็บได้ 49 หลังลงสนามไป 25 เกม นำเป็นจ่าฝูงของลีกแบบเดี่ยวๆ โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของทีมทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด โดย 2 เกมหลังเสมอรวด นัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมในลีกเปิดบ้านเสมอกับ วิตอรูล คอนสแตนต้า ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน 0-0 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จบมาในฐานะอันดับที่ 2 ของกลุ่มอี ลงแข่ง 6 เกม ชนะ 4 แพ้ 2 เก็บได้ถึง 12 คะแนน เข้ารอบมาแบบสบายๆ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ของเจ้าบ้านมาด้วยขุมกำลังเต็มสูบไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน เซบีย่า ทีมจากลาลีกา สเปน ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี วัย 53 ปี ผลงานนฤดูกาลนี้ของทีมยังคงทำได้ตามมาตรฐาน เก็บได้ 40 แต้มจาก 24 นัดที่ลงเล่น รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีกสเปน แต่ผลงานใน 5 เกมหลังทำไว้ได้ไม่ค่อยดีนัก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้วขณะนี้ นัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับทีมบ๊วยของลีกอย่าง “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล 2-2 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำไว้ได้อย่างน่าประทับใจ จบด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ลงสนาม 6 เกม ชนะได้ถึง 5 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั่น สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ พวกเขาจะขาด โอลิเวอร์ ตอร์เรส และ ดาเนียล การ์ริโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียง 2 รายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่งเจ้าบ้านซีเอฟอาร์ คลูจ์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ เมื่อได้ลงเล่นในถิ่นของตนเอง 13 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในบ้านเก็บชัยชนะได้ถึง 12 เกม โดยจุดเด่นของทีมคือพวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรับเหนียวแน่นยิ่งกว่ากาวตราช้าง หากนับ 13 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้านพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีทได้ถึง 11 เกมเลย และหากนับแค่ 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่นพวกเขาทำสถิติสุดโหด 6 เกมไม่โดนยิงแม้แต่ลูกเดียว ส่วนฝั่งเซบีย่า ฟอร์มในฟุตบอลยุโรปทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ฟอร์มทีมโดยรวมในระยะหลัง กำลังมีปัญหาเรื่องความมั่นใจอย่างหนัก โดยเฉพาะการออกมาเล่นนอกบ้าน 3 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด แถมยังโดนยิงไปถึง 7 ประตู มองจากฟอร์มแล้วทีมจากประเทศสเปนต้องมาเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เวลานี้การจะมีประตูออกมาต้องเหนื่อยหนักแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (4-3-3) : การ์เซกลอซ ซานโดเมียสกี้(GK) – คาโมร่า, เควิน โบลี, เปาลู วินิซิอุส, อันเดรีย บูร์ก้ามิไฮ บอร์เดยานู, คาร์ตาลิน อิตูร์, ดัมยาน ยอโควิชวาเลนติน คอสตาเค, บิลเลล อ็อมรานี่, ซิเปรียน เดียด

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์จี้ โกเมซเซร์คิโอ เอสกูเดโร่ – โยอัน จอร์แดนแฟร์นานโดฟรังโก้ วาสเกซ – ซูโซ่ยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่,  ลูคัส โอคัมโปส

ผลที่คาด ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 2 – 1 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top