วิเคราะห์บอล คลับ บรูช vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง คลับ บรูช จากเบลเยี่ยม เปิดสนามต้อนรับมาเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยาน เบรย์เดล สตาดิโอน เมืองบรูช ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน คลับ บรูช ทีมจ่าฝูงของ จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยี่ยม คุมทัพโดย ฟิลิปป์ เคลม็องต์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม ผลงานในลีกทำได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ลงสนาม 26 นัด เก็บได้ถึง 61 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีก มีแต้มทิ้งอันดับ 2 ถึง 9 คะแนน โดยผลงานรวม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วาสส์แลนด์ เบเวอเรน มาได้ 2-1 สำหรับผลงานในรายการยุโรปก่อนหน้านี้ พวกเขาเป็นทีมที่ตกมาจากถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจบเป็นอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ แข่งขันไป 6 เกม เก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมก่อนลงเตะ สภาพทีมพร้อมสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 เวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คุมทัพมาโดยกุนซือยิ้มหวาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานในลีกปีนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แข่งขันไป 26 เกม เก็บได้เพียง 38 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังรวมทุกรายการทำได้ค่อนข้างดี ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดย 4 เกมหลังพวกเขายังไม่แพ้ใคร เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจบุกไปเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ได้ถึงบ้านด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทัพปีศาจแดง จบด้วยการรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม แข่งขัน 6 นัด เก็บได้ 13 คะแนน สำหรับความพร้อมก่อนลงเตะนัดนี้ ยูไนเต็ดจะยังคงขาดนักเตะอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และรวมไปถึงปอล ป็อปบา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม นำทัพมาโดย มหาบุรุษแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด เจสซี่ ลินการ์ด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง คลับ บรูช ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ฤดูกาลนี้ที่แข่งในบ้านมาทั้งหมด 19 นัดรวมทุกรายการ แพ้ไปเพียงแค่ 2 นัดต่อยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง เท่านั้น นัดนี้เป็นบททดสอบอีกเกมว่าพวกเขาจะผ่านบิ๊กทีมได้หรือไม่ ส่วนฝั่ง ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจเป็นอย่างมาก ชัยชนะ 2 เกมหลังที่เก็บได้ เป็นการชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี หลังจากที่ได้ บรูโน่ เฟอร์นานเดส เข้ามาร่วมทีม เกมบุกดูจะเพิ่มความอันตรายได้อีกมาก ด้วยคุณภาพผู้เล่นทัพปีศาจแดงยังเหนือกว่า แต่การขาดหายไปของนักเตะตัวหลักหลายคน และฟอร์มที่ไม่แน่นอน มีโอกาสที่เกมนี้จะลงเอยกันด้วยผลเสมอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คลับ บรูช (4-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ –  คลินตัน มาตาไซม่อน เดลี่แบรนดอน เมเคเล่เฟเดริโก้ ริกก้า – เอแดร์ บาลันตาฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์ – เครปิน ดิอัตต้าโลอีส โอเปนด้าเอ็มมานูเอล เดนนิส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3-4-2-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – เอริก ไบญี่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – อารอน วาน บิสซาก้าเฟร็ดเนมานย่า มาติชแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – บรูโน่ แฟร์นานเดสแดเนียล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลที่คาด คลับ บรูช 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top