วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ เปิดรังเหย้า มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้หวยแตกสิ้นดี ผลงานจาก 23 เกม เก็บแต้มได้เพียง 12 คะแนนเท่านั้น โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปให้จ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ขย้ำมา 0-3 ทำให้เวลานี้มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างมาก โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เฮนริโก้ ดรอสท์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไร โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะเพียง 1 เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานของทีมมาก ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายให้ เอฟซี โกรนิงเก้น โดนยำคาบ้านไปด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้ยังคงอยู่อันดับ 11 เท่าเดิม โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ดันเต้ ริโก้, อาดิล เอาอัสซาร์ และ ราญ่าร์ อาเช่ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุดของทั้งคู่ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้เจ้าบ้าน 1 นัด เจ้าถิ่น วาลไวก์ ผลงานเวลานี้ย่ำแย่สุดๆ ตอนนี้รั้งอันดับบ๊วยอยู่นาน และยังไม่มีวี่แววที่จะชนะได้เลยสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างมาก ส่วนทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ปีนี้ฟอร์มก็ย่ำแย่เช่นกัน แต่ก็ยังไม่หนักมากเท่าไรพอถูไถ่ไป และเก็บชัยชนะมาได้บ้าง ดังนั้นเมื่อมองภาพรวมแล้วสปาร์ต้าดูมีมาตรฐานพอตัว น่าจะบุกมายันเสมอเจ้าบ้าน หรือเฉือนชนะไปได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียน การี่ฮันส์ มัลเดอร์ฮานส์ เดลครอยซ์พอล กูอัสเตน – คลินท์ เลมันส์ทิดยานี่ ไรจ์ยินเดอร์สริชาร์ด ฟาน เดอ เวนเน่ – ดาร์เรน มาตเซ่นส์มาริโอ บิราเต้เอมิล ฮานเซ่นส์

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เจฟฟรี่ย์ ฟอร์เทสเยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุย, ลารอส ดูอาร์ต, เดรอย ดูอาร์ต – ไบรอัน สมีทส์ – อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลูพาทริค ยูสเท่น  

ผลที่คาด  อาร์เคซี วาลไวก์  0 – 1 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top