วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เอสปันญ่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล โดยจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 46 ปี นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ทำผลงานในลีกอังกฤษปีนี้ได้พอใช้ได้อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ กลุ่มเค ด้วยผลงานชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ฟิล โอโฟซูอาเยห์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยดาวยิงตัวเก่ง ราอูล ฆิเมเนซ ที่ทำไปแล้ว 20 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 39 นัด

ทีมเยือน “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล ลูกทีมของกุนซือชาวสเปนวัย 49 ปี อเบลาร์โด้ ทำผลงานในลีกสเปนได้ย่ำแย่อย่างมากจมบ๊วยของลีกอยู่ในตอนนี้ ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ กลุ่มเอช ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ เซบีย่า ไปถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เซบาสเตียง กอร์กเชีย, ดาบิด โลเปซ, ราอูล เด โทมัส และ บิคตอร์ กัมปูซาโน่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซร์จี้ ดาร์เดย์ ปีกตัวเก๋าที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 29 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่มีสไตล์การเล่นต่างกันชัดเจน เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติมีทีเด็ดในแนวรุกที่หลากหลายในการโจมตี ส่วนทีมเยือน เอสปันญ่อล นั้นเป็นบอลเน้นตั้งรับแล้วสวนกลับยามเจอกับทีมใหญ่ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในเกมลีกของทีมเยือนนั้นไม่ดีเอาเสียเลยจึงไม่น่าจะเน้นบอลถ้วยนี้มากนัก แล้วตั้งใจไปทำผลงานในลีกเพื่อหนีตกชั้นมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ หมาป่า จะเปิดรังขย้ำ เจ้านกแก้ว ไปแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – คอเนอร์ คัวดี้วิลลี่ โบลี่โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

เอสปันญ่อล (4-2-3-1) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – ฆาบี โลเปซเลอันโดร กาเบรล่าเบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดิดาค บีย่า – มาร์ก โรก้า, บิคตอร์ ซานเชซอู๋ เหลย, เซร์จี้ ดาร์เดย์, อาเดรียน เอ็มบาร์บาโจนาธาน กาเยรี่

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 – 0 เอสปันญ่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top