วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs มัลโม่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ลงเล่นกันที่สนาม โฟล์คสวาเกน อารีนา เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน ลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันของ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้ารับการมาเยือนของ มัลโม่

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวออสเตรีย วัย 45 ปี โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานในลีกเยอรมันปีนี้ได้แค่พอใช้ได้อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนผลงานการเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ กลุ่มไอ ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ถึงถิ่น 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วูท เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 28 นัด

ทีมเยือน มัลโม่ ลูกทีมของกุนซือชาวเดนมาร์กวัย 43 ปี ยอน ดาห์ล โทมาสสัน จบฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะรองแชมป์ของลีกสวีเดน ผ่านเข้ารอบในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฐานะแชมป์ กลุ่มบี ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย มาร์คุส โรเซนเบิร์ก กองหน้าตัวเก๋าของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันครั้งหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก ที่เอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 โดยในเกมนี้ หมาป่าเมืองเบียร์ จะอยู่ในสภาพทีมที่พร้อมกว่าชัดเจน เพราะบอลลีกของตัวเองยังคงลงเล่นอยู่ ต่างกับทีมเยือน มัลโม่ ที่อยู่ระหว่างช่วงปิดฤดูกาลส่งผลให้ในเรื่องของความฟิตจะเป็นรองชัดเจน ด้านคุณภาพของตัวผู้เล่น และโค้ชก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ดูดีกว่า แม้ว่าทีมเยือนจะมีสถิติในการเล่นในถ้วยนี้ค่อนข้างดี แต่การมาเจอกับทีมที่มีเกรดบอลเหนือกว่าน่าจะเป็นงานยากไม่น้อย ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : เคิน คาสตีลล์ (GK) – เควิน เอ็มบาบูโรบิน คน็อคเค่อจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง – มักซิมิเลี่ยน อาโนลด์โฆซูฮา กีลาโวกีซาเวอร์ ชลาเกอร์ – อัดเมียร์ เมห์เมดี้, วูท เว็กฮอร์สท์เรนาโต้ สเตฟเฟ่น

มัลโม่ (4-4-2) : โยฮัน ดาห์ลิน (GK) – เอริก ลาร์สสัน, ลาส นีลเซ่น, ราสมุส เบนท์สัน, เบห์รัง ซาฟารีเออร์ดาล ราคิ๊ป, อันเดอร์ คริสเตนเซ่น, บอนเก้ อินโนเซ้นท์, โซเรน เรียคส์อาเนอร์ อิงวี่ เทราสตาสัน, มาร์คุส โรเซนเบิร์ก

ผลที่คาด โวล์ฟสบวร์ก  2 – 0 มัลโม่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top