วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดรังเหย้า เดอ ไคป์ (สตาดิโอน ไฟเยนูร์ด) ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเธอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ดีตามมาตรฐาน ผลงานในลีกไม่แพ้ใครมา 11 เกมติด และผลงานทุกรายการไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อ โดยการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ พีอีซี ซโวลล์ มาด้วยสกอร์ 4-3 แบบสุดมันส์ ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน มีคะแนนอยู่ 43 คะแนน ห่างจากจ่าฝูงอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ 10 คะแนน โดยด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนัดนี้จะขาด นิโคไล ยอร์เกนเซ่น, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า และ เอริค เฟอร์นันโด บอตเตกิน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้ง 3 ราย ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้กล่าวฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด สถานะการณ์เริ่มน่าเป็นห่วง เพราะมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น ในช่วงหลังผลงานเอาแน่เอานอนยังไม่ได้ ซึ่งเกม 5 นัดหลังในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเจ๊ากับ เอฟซี เอ็มเมน ไปแบบไร้สกอร์ ทำให้เวลานี้ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 14 ของตารางเช่นเดิม สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ 2 ราย ได้แก่ ฌิบิล ดายเนสซี่ ที่บาดเจ็บ และ บรานิสลาฟ นินาจ ที่โดนแบนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มของทั้งคู่เวลานี้ต้องบอกว่าแตกต่างกันสิ้นเชิง เพราะเจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด เวลานี้ฟอร์มดีสุดๆ ไร้พ่ายในลีกมาแล้วถึง 11 นัดติดต่อถือว่ากำลังเข้าฝักสุดๆ ส่วนทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เวลานี้ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ความสม่ำเสมอไม่มีเลย เอาแน่เอานอนไม่ได้ ดูแล้วเกมนี้ไม่น่าจะต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าบ้านได้ไหว ดังนั้น เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ดูแล้วน่าจะเอาชนะไปได้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอ็ดการ์ เอมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ลูเซียโน นาร์ซิงก์โรแบร์ต โบเชนิค

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

ผลที่คาด เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 1 – 0  ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top