วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 10 เปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอดีโอ เดน ฮาก ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฮีเรนวีน ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น วัย 44 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บไปแล้ว 29 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่ 1 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือฟอร์มตกอย่างยิ่งยวด ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ วิเทสส์ อาร์นเฮม อย่างขาดลอย 2-4 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ วอร์เนอร์ ฮานน์, ดาเนียล โฮห์ และ ยาน ราส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวความหวังชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอังกฤษ อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 17 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 7 แต้มเข้าไปแล้ว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังวิกฤติเลยทีเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ทอม เบาเดลส์ไดจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติด ซึ่งการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วงนี้ต่างอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกทั้งคู่ยากที่จะเลือกว่าใครดีกว่ากัน อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านที่แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญกับความวิกฤติของผลงานยามลงสนาม แต่จากสถิติที่ผ่านมานั้นยืนยันได้ว่าเป็นของแสลงสำหรับ เอดีโอ เดน ฮาก อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นบอลแพ้ทางกันแบบไม่ต้องสงสัย ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ชัยชนะจะตกเป็นของ ฮีเรนวีน ไปแบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮีเรนวีน (4-3-3) : ฟิลิป เบดนาเร็ก (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

เอดีโอ เดน ฮาก (4-4-2) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – จอร์แดน สเปนซ์ชาคีลเล่ พีนาสแซม สตับบส์ลอเรนส์ เดอ บ็อค – ดิออน มาโลน, แดนนี่ แบ็คเคอร์, มาร์ค ดัฟฟี่, จอห์น กูสเซ่นส์โทมัส เนซิด, ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์

ผลที่คาด ฮีเรนวีน 2 – 1 เอดีโอ เดน ฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top