วิเคราะห์บอล วิลเล่ม ทเว vs โกรนิงเก้น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 5 เปิดสนาม โคนิง วิลเล่ม ทเว สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองทิลเบิร์ก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ของผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวดัตช์ วัย 65 ปี อาดรี้ คอสเตอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ เก็บไปแล้ว 41 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม มีลุ้นไปบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ เอฟซี เอ็มเมน ไปถึงถิ่นแบบขาดลอย 2-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟอร์นันโด ลูอิส, ฟรีค เฮียร์เคนส์ และ ปอล ยอนช์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วานเกลิส พาฟลิดิส ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน เอฟซี โกรนิงเก้น คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 35 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นพ่ายค่าบ้านอย่างพลิกล็อคให้กับ วีวีวีเวนโล ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ยานโก วอร์เมอร์แดมอัจดิน ฮรูสติช และ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งผลงานทั้งสองทีมต่างอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นักฟอร์มตกลงมาอย่างน่าใจหายยิ่งเฉพาะเจ้าบ้าน อย่างไรก็ตามสองนัดหลังสุดที่เจอกัน เอฟซี โกรนิงเก้น เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดน่าจะเห็นได้ว่าแท็คติกของโค้ชมีสิทธิ์แพ้ทางกัน แต่ว่าการเล่นนอกบ้านนั้นทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักคงยากที่จะมาเก็บชัยเหนือ วิลเล่ม ทเว ได้ถึงถิ่น เพราะเจ้าบ้านเล่นในรังได้ค่อนข้างน่ากลัว ดังนั้นเชื่อว่าการเสมอกันไปคงเป็นผลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – บาร์ท นิวคูปเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์มิเกล เนลอม – ดรีส์ ซาดดิกี้, ไมค์ เทรเซอร์ เอนดายิชิมิเยกอร์เคม ซาแกลมเช นูนเนลี่, วานเกลิส พาฟลิดิส, มัตส์ คอห์เลิร์ต

เอฟซี โกรนิงเก้น (4-2-3-1) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคซามีร์ เมมิเซวิชโค อิตากุระบาร์ท ฟาน ฮินตุม – อาเหม็ด เอล เมสซาอูดี้, อะซอร์ มาตูซีวาโจเอล อโซโร, รามอนปัสกาล ลุนด์ควิสท์, ดาเนียล ฟาน คามกัย ซีร์เฮอวส์

ผลที่คาด วิลเล่ม ทเว 1 – 1 เอฟซี โกรนิงเก้น 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top