วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ทีมอันดับที่ 16 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 02.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 51 ปี อูเว รอสเลอร์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 20 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 16 มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัยสองคะแนน ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย ด้านเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ไปอย่างเหนือความคาดหมาย 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด แซค สเตฟเฟนจอร์จิออส เซียดาส, ดาวิด คอฟนัคกี้ และ ทิม วีสเนอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ชาวเยอรมันวัย 40 ปี อเล็กซานเดอร์ นูริ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 26 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็แพ้คาบ้านให้กับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ไปอย่างเละเทะ 0-5 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ปีเตอร เพคาริค ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โดดี้ ลูเกบากิโย ปีกตัวจี๊ดที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้แม้ว่าเจ้าบ้านจะค่อนข้างทำผลงานได้ไม่ค่อยคงเส้นคงวานัก แต่เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นหลังจากบุกไปเอาชนะได้ในนัดล่าสุด ส่วนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นั้นยิ่งเล่นยิ่งแย่ยังไม่มีผู้จัดการทีมถาวรเลยในตอนนี้ แถม 11 ผู้เล่นตัวจริงก็มีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดยังไม่มีทีมชุดที่ดีที่สุด ผลงานหลังเปลี่ยนโค้ชกลับทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงไปอีก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงเบียดเอาชนะ หญิงชรา ที่กองหลังนั้นเล่นกันได้อย่างรั่วไม่เป็นระบบไปได้แบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-4-1-2) : โฟลเรียน คัสเท่นไมเออร์ (GK) – มาร์คุส ซุทท์เนอร์, คาน อายฮาน, อังเดร ฮอฟฟ์มันน์มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์วาลอน เบริช่า, อดัม บ็อดเซ็ค, อีริค ธอมมี่เควิน สตอเกอร์รูเวน เฮนนิ่งส์เคนาน คารามาน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK) – นิคลาส สตาร์คเดดริค โบยาต้า, คาริม เรกิ๊ค – ลูคัส คลุนเทอร์มาร์โก กรูยิชซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์อาร์เน่ ไมเออร์มักซิมิเลียน มิดเทิลสตัดท์ – คริสตอฟ เปียเท็คโดดี้ ลูเกบากิโย

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2 – 1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top