วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 27 ลงเตะในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นการเจอกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจนัก ซึ่งเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ นีซ ได้ถึงถิ่น 2-2 โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นสมบูรณ์ดีทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมดไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน อองเช่ร์ ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส วัย 52 ปี ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่ง แต่ฟอร์มเริ่มแผ่วลงมาเข้าสู่ความเป็นจริงแล้วในช่วงหลัง เริ่มอันดับตกลงมาเรื่อยๆ จนใกล้โซนตกชั้น เก็บได้แค่ 33 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เก็บได้แค่ 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม จากการชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด ถือว่าฟอร์มแย่เอามากๆ ซึ่งการลงสนามเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ ไป 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ราย็อง ไอต์ นูรี่ และ ฟาริด เอล เมลาลี่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมด โดยความหวังในแนวรุกคงต้องพึ่ง ราชิด อาลิอุย ศูนย์หน้าตัวเป้าชาวโมร็อกโก ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 25 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แบรสต์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการเจอกันของทั้งสองทีมตอนนี้ต่างเป็นช่วงที่ต่างอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ทั้งคู่ยากที่จะเห็นว่าใครดีกว่ากัน จุดอ่อนของทั้งคู่คล้ายกัน คือ เกมรับที่อ่อนปวกเปียก และเกมรุกที่ทำประตูได้อย่างฝืดเคือง อย่างไรก็ตาม แบรสต์ นั้นมีสถิติในการเล่นรังเหย้าค่อนข้างแข็งแกร่งอยู่ถึงอันดับที่8 ของลีก สวนทางกับ อองเช่ร์ ที่เล่นนอกบ้านค่อนข้างแย่อยู่อันดับที่ 15 ของลีก เมื่อเทียบองค์ประกอบโดยรวมของทั้งสองทีมแล้ว เชื่อว่าเกมนี้ แบรสต์ ที่มักจะมีพลังแฝงยามเล่นในถิ่นจะเบียดเอาชนะ อองเช่ร์ ไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – กาเอต็อง เบอโลด์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็ง แปร์โรด์ – ฮาริส เบลเกบลาคริสเตียน บัตต็อคคิโอปอล ลาสน์ – ซามูเอล กร็องด์ซีร์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเยร์เออร์วิน คาร์โดน่า

อองเช่ร์ (5-3-2) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโชอับดูลาย บัมบา, มาเตโอ พาฟโลวิช, โรแม็ง โตมาส์, ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – อองเชโล่ ฟูลชินี่, บาปติสต์ ซานตามาเรียปิแอร์ริค กาแปลล์ราชิด อาลิอุย, ซาดา ติอูบ

ผลที่คาด แบรสต์ 1 – 0 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top