วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 26 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ช่างปืน” เออิบาร์ เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันตอนหัวค่ำวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น. ที่เมืองเออิบาร์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ช่างปืน” เออิบาร์ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมาก จากฟอร์มการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ เสมอ 2 และแพ้ถึง 3 นัด เก็บชัยมาไม่ได้เลยในตอนนี้ถือว่าแย่สุดๆ โดยการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายจ่าฝูง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาแบบหมดท่า 0-5 ทำให้เวลานี้ยังคงอยู่อันดับ 16 เท่าเดิม มีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยความพร้อมของนักเตะในทีมเกมนี้จะขาด โรเบร์โต้ คอร์เรอาอีบัน รามิส และ กีเก้ การ์เซีย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ จากฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ถึง 3 นัด แต่ในเกมล่าสุดพึงทำเซอร์ไพร์ สกัดจ่าฝูง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ล่วงมาอยู่อันดับที่ 2 ได้ โดยการเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้เวลานี้พวกเค้าขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดนักเตะอยู่ 4 รายด้วยกัน ได้แก่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์เนมานย่า ราโดย่ารูเบน โรคีน่า และ เอร์นานี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าทีมเยือนทำได้ดีกว่านิดนึง ด้วยผลงานชนะ 1 และเสมอ 4 นัด ถือว่าทีมจะหนักไปทางเสมอซ่ะมากกว่า แต่เมื่อพูดถึงฟอร์มของทั้งคู่ในเวลานี้ ก็ต้องบอกอีกว่าเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดทั้งเกมรุกและเกมรับ ดูแล้ว เออิบาร์ เหมือนจะไม่มีทางสู้ได้เลย แต่ต้องบอกก่อนว่าฟอร์ม เลบานเต้ ยังไว้ใจไม่ได้เลยในตอนนี้ ถึงแม้จะตบทีมใหญ่อย่าง “ราชันชุดขาว” มาได้ก็ตาม เพราะฟอร์มเกมเยือนนอกถิ่นของทีม ต้องบอกว่าทำได้ไม่ดีมากนัก ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าอาจจะทำได้ดีแค่เจ๊ากันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – อัลบาโร เตเฆโร่อาร์นาอิทซ์ อาร์บีย่าเอสเตบัน บูร์กอสโฆเซ่ อังเคล – เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ปาปากูลี่ ดิย็อป – ฟาเบียน โอเรยาน่ากอนซาโล เอสกาลันเต้ทากาชิ อินูอิ – เซร์กี้ เอนริซ

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, คาร์ลอส แกลร์ก – เซร์คิโอ ลีออนโฆเซ่ กัมปาน่านิโคล่า วุคเซวิชเอนิส บาร์ดี้ – บอร์ฆ่า มาโยรัลโรเกร์ มาร์ติ

ผลที่คาด เออิบาร์ 1 – 1 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top