วิเคราะห์บอล บราก้า vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น “นักรบแห่งมินโญ่” บราก้า เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บรากา ต้อนรับการมาเยือนของ เรนเจอส์ โดยเกมนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันพฤหสับดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน บราก้า ซีซั่นนี้ทำผลงานในลีกโปรตุเกสได้ตามมาตรฐาน ตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านถล่ม วิตอเรีย เซตูบัล มาด้วยสกอร์ 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ วิเตอร์ ตอร์เมน่า ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคน

ส่วนทีมเยือน เรนเจอส์ ของกุนซือขวัญใจเด็กหงส์อย่าง สตีเว่น เจอร์ราด ทำผลงานในลีกสก็อตแลนด์ในปีนี้ได้ตามมาตรฐาน แต่เวลานี้คงจะหมดหวังในการลุ้นแชมป์ลีก เพราะตอนนี้มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เซลติก อยู่มากถึง 12 คะแนน โดยจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเจ๊า เซนต์ จอห์นสโตน มาด้วยสกอร์ 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม จากการพบกันนัดแรก เรนเจอส์ สามารถเปิดบ้านกรำชัยไปได้ 3-2 แบบหวุดหวิด ดูแล้วเกมนี้คงจะเป็นงานยากของเจ้าถิ่นอย่าง บราก้า แต่ต้องบอกก่อนผลงานการเล่นในบ้าน 6 นัดหลังสุดของ บราก้า ยังไม่แพ้ใครเลย ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นจะได้เปรียบเรื่องฟอร์มในบ้าน แถมมีภาษีดีกว่าในการลงเล่นเกมยุโรปอยู่ทุกปี แต่ทีมเยือน เรนเจอส์ ก็จะประมาณพวกเค้าไม่ได้ เพราะตอนนี้พวกเค้ามีสกอร์ที่ดีกว่าเจ้าบ้าน 1 ลูก แถมพึงหยุดสถิติไร้พ่าย 10 นัดติดต่อของเจ้าถิ่นได้ ดูแล้วเกมนี้น่าจะลุยใส่กันอย่างไม่มีอะไรจะเสีย ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ บราก้า ที่ขอเพียงแค่ชนะ ด้วยสกอร์ 1-0 หรือ 2-1 ก็เพียงพอที่จะเข้ารอบ จะเป็นฝ่ายกรำชัยผ่านเข้ารอบไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – วอลเลซ ฟอร์ทูนา ดอส ซานโตสบรูโน่ เวียน่าราอูล ซิลบานูโน เซคเวร่า  – ริคาร์โด้ เอสกาโญ่ฟรานเซร์คิโอโจเอา ปาลินญ่าตรินเคา – เปาลินโญ่อเบล หลุยซ์

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันนิโคลา คาทิชแอนดี้ ฮัลลิเดย์ – สตีเฟ่น เดวิสเกล็น กามาร่าสกอตต์ อาร์ฟิลด์ – ยานิส ฮาจี้อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

ผลที่คาด บราก้า 2 – 1 เรนเจอส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top