วิเคราะห์บอล เซลติก vs โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลายเขียวขาว” เซลติก เปิดบ้านต้อนรับมาเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซลติก พาร์ค ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าบ้าน “ม้าลายเขียวขาว” เซลติก ทีมจ่าฝูงจากพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ ผลงานช่วงระยะหลังยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในเกมลีกเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดเปิดบ้านสอนบอล คิลมาร์น็อค ไป 3-1 ทำให้โอกาสรักษาแชมป์ลีกอีกปีใสแจ๋วเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียง 2 คนเท่านั้นคือ ไมเคิ่ล จอห์นสโตน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ ไรอัน คริสตี้ ที่จะโดนแบนลงสนามไม่ได้ในเกมนี้แน่นอน

ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมรองจ่าฝูงของซุเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ผลงานช่วงหลังเริ่มออกทะเลไปอย่างเห็นได้ชัด 5 เกมหลังที่ลงเล่นเพิ่งจะเก็บชนะชนะได้แค่เกมเดียว เสมออีก 2 เกม และแพ้ 2 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทำได้แค่บุกไปเสมอ ซิลเคบอร์ก ทีมบ๊วยของลีกที่เหลือผู้เล่น 10 ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นถึง 4 คนน่าเดิมอย่าง นิโคไล บอยเลเซนโบเบิร์ต มูดราซิญ่าวิคเตอร์ ฟิชเชอร์ และ โยนัส วินด์

วิเคราะห์ก่อนเกม ตั้งแต่ออกสตาร์ทปี 2020 มา โคเปนเฮเก้น ยังหาชัยชนะไม่เจอเลย เกมรุกเป็นปัญหาใหญ่หลังมายิงได้นัดละไม่เกิน 1 ประตูเท่านั้น แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นของพวกเขาที่เสียประตูค่อนข้างน้อยเกมนี้มาเล่นเป็นทีมเยือนการที่ได้เล่นเน้นตั้งรับแล้วรอสวนอาจจะถนัดกว่า แต่เกมนี้ต้องบอกว่าเป็นงานหินสุดๆของทีมเยือนเพราะสถิติการเล่นในบ้านของ เซลติก เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งทั้งฤดูกาลเพิ่งพลาดท่าแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยช่วง 3 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในบ้านพรพรรคม้าลายเขียวขาวโชว์ฟอร์มดุดัน ถล่มผู้มาเยือนไปถึง 11 ประตู และเสียเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น คู่นี้ไม่ต้องคิดมาก ชัยชนะคงจะไม่หนีไปจากฝั่งเจ้าถิ่นแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงนาม

เซลติก (4-2-3-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (GK)- เจเรมี่ ฟริมปลงคริสโตเฟอร์ ยูเลี่ยนคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์เกร็ก เทย์เลอร์ – สกอตต์ บราวน์คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์เจมส์ ฟอร์เรสต์, ทอม โรจิซ – อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์, ลีห์ กีิฟฟิธส์

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-4-2) : คาร์ล-โยฮัน ยอร์นส์สัน (GK) – กีเญร์โม่ วาเรล่าปิแอร์ เบงท์สันโซติริออส ปาปาจานโนปูลอสอันเดรียส บเยลลันด์ – รัสมัส ฟอล์ค เจนเซ่นเซก้าเจนส์ สเตจโมฮัมเหม็ด ดารามี – ไมเคิล ซังตูซแดม เอ็นดอย

ผลที่คาด เซลติก 2 – 1 เอฟซี โคเปนเฮเกน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top