วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เป็นการเจอกันระหว่าง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ทีมจากประเทศโปรตุเกส เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมจากประเทศยูเครน เกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิชตาดีอูดาลุช ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ทีมดังจากประเทศโปรตุเกส เป็นจ่าฝูงของลีก แต่ช่วงระยะหลังทำผลงานได้อย่างหน่าผิดหวัง 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการชนะได้แค่เพียง 1 นัดเท่านั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 3 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ กิล วิเซนเต้ 1-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนลงเล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นคนสำคัญถึง 3 คนด้วยกันคือ ยาร์เดลอันเดรย์ อัลเมด้ากาเบรียล และ อันดริย่า ซิฟโควิช ส่วนนักเตะคนอื่นยังพร้อมลงสนามช่วยทีม นำทัพมาโดย ปิซซี ที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับอีก 8 แอสซิส

ทีมเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมจ่าฝูงของลีกประเทศยูเครน ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ คาสโตร วัย 58 ปี ผลงานในลีกโอกาสคว้าแชมป์ลีกแทบจะ 100 เปอร์เซ็น มีคะแนนห่างจากรองจ่าฝูงอยู่ถึง 14 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังสุดยังคงทำได้อย่างสุดยอด ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เกมล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านเฉือนชนะ เดสน่า มาได้ 1-0 เกมนี้จะได้เป็นฝ่ายออกมาเยือนบ้าง สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่งขันเกมนัดนี้ ยังขาด 3 นักเตะหน้าเดิมอย่าง มัคซิม มาลายเชฟโอเล็กซานเดอร์ ปิคาลีโอน็อค และ มาเนอร์ โซโลมอน ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านเบนฟิก้า ผลงานในช่วงหลังแย่จัดๆ โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูแทบทุกนัดไม่ว่าจะเจอกับใคร แต่อยากน้อยเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านก็ยังพออุ่นใจได้บ้าง 13 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้าน สามารถเก็บชัยได้ถึง 12 นัด ส่วน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟอร์มการเล่นเรียกว่าเอาเรื่องฤดูกาลนี้ทุกรายการเพิ่งแพ้แค่ 2 เกมต่อ อตาลันต้า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น เป็นทีมที่มีเกมรุกจัดจ้านยิงประได้แทบทุกนัดที่ลงสนาม จากผลงานเกมแรกพวกเขาทำเกมเหนือกว่าอยู่พอสมควร เกมนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาจะสู้กับเจ้าบ้านได้อย่างสนุก และจะไม่แพ้ง่ายๆแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบนฟิก้า (4-4-2) : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส (GK) – โตมาส ตาวาเรสรูเบน ดิอาสฟรานซิสโก้ รีส เฟอร์เรร่าอเล็กซ์ กริมัลโด้ – ปิซซี่อเดล ทารับต์ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ฟรานโก้ เซอร์วี่ – ฮาริส เซเฟโรวิชชิควินโญ่

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อันเดร ปาตอฟ (GK) – เซอเกย์ โบลบัตเซอเกย์ คริฟต์ซอฟ, มิโคล่า มัตวีเยนโก้อิสไมลี่ย์ – อลัน ปาทริคทาราส สเตปาเนนโก้ – มาร์ลอสวิคเตอร์ โควาเลนโก้ไทสัน – จูเนียร์ โมราเอส

ผลที่คาด เบนฟิก้า 2 – 2 ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top