วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ จากลีกตุรกี เปิดสนาม บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม สเตเดียม รับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากลีกโปรตุเกส โดยเกมคู่นี้จะลงสนามพบกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศตุรกี

เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมจ่าฝูงจากลีกตุรกี คุมทัพโดยกุนซือชาวตุรกี วัย 46 ปี โอคาน บูรุค ทำผลงานในบอลลีกได้อย่างน่าชื่นชมด้วยการนำเป็นจ่าฝูง ลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในปีนี้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ ริเซสปอร์ ไปได้ถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เมห์เหม็ด โทปาล และ เฟรดริค กุลแบรนด์เซ่น ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอ็นโซ คริเวลลี่ ที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 32 นัด

ทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมอันดับที่ 4 จากลีกโปรตุเกส ของกุนซือชาวโปรตุเกส วัย 43 ปี ซิลาส ทำผลงานในลีกปีนี้ได้แค่พอใช้ได้ น่าจะหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว เพราะตามจ่าฝูงอยู่ถึง 18 แต้ม ได้ลุ้นแค่พื้นที่บอลยุโรปเท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ เบาวิสต้า ไปได้สบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฌเรมี่ มาติเยอ และ หลุยซ์ เฟลลีเป้ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ลูเซียโน่ วิเอตโต้ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 28 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรกนั้นจบลงด้วยชัยชนะของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอย 3-1 ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ต้องยิงให้ได้ถึงสองประตูถึงจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในเกมนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านนั้นกำลังลุ้นแชมป์ในลีกตุรกีอยู่อย่างเต็มตัว และค่อนข้างมีโอกาสที่ดีอยู่ในตอนนี้ ส่วนทีมเยือนนั้นต้องหันมาเน้นผลงานในบอลถ้วย เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากสุด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ จะไม่เน้นมากนักในเกมนี้ แล้วน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกับทีมเยือนไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-3-3) : เมิร์ต กูน็อค – จูเนียร์ ไคชาร่า, อเล็กซานดรู อิพูเรียนูพอนชค์กาแอล กลิชี่ – อิร์ฟาน คาห์เวซี่, มาห์มุต เท็คเดเมียร์ดานbเยล อาเลคซิซ – เอดิน วิสก้า, เอ็นโซ คริเวลลี่, เอลเยโร่ เอเลีย

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (4-2-3-1) : หลุยส์ มักซิเมียโน (GK) – วาลองแต็ง โรซิเย่ร์, ติอาโก้ อิลอรี่, หลุยส์ เนโต้, คริสเตียน บอร์ฆ่าโรดริโก้ บัตตาเกลีย, เวนเดลกอนซาโล พลาต้า, ลูเซียโน่ วิเอตโต้, โจวาเน่ คาบราลอันดราช สปอราร์

ผลที่คาด อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 1 – 1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top