วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล vs อโปเอล นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี บาเซิ่ล ทีมจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ เปิดสนาม เซนต์ยาค็อบ พาร์ค รับการมาเยือนของ อโปเอล นิโคเซีย จากลีกไซปรัส ที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี บาเซิ่ล ทีมอันดับสามจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ ของกุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 59 ปี มาร์เซล โคลเลอร์ ทำผลงานในลีกสวิตเซอร์แลนด์ปีนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจเท่าไหร่ อยู่อันดับที่สาม ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 5 คะแนน ยังแอบลุ้นแชมป์ได้อยู่ลึกๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เซอร์เว็ตต์ ไปอย่างน่าเสียดาย 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย โจเซฟ ปูคาจ์, ยาสเปอร์ ฟาน เดอร์ เวิร์ฟฟ์, ลูกา ซุฟฟี, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช, เควิน บูอา และ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเกล นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เคมาล อเดมี่ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 26 นัด

ทีมเยือน อโปเอล นิโคเซีย ทีมอันดับที่สามจากลีกไซปรัส ของกุนซือชาวกรีซ วัย 51 ปี มารินอส อูซูนิดิส ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักในลีกไซปรัสปีนี้ อยู่อันดับที่สาม ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 5 แต้ม ยังลุ้นแชมป์ได้อยู่ลึกๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ พาฟอส เอฟซี ไปอย่างน่าเสียดาย 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย ลินุส ฮัลเลนิอุส กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของทั้งสองทีมนี้ในเกมแรก ชัยชนะตกเป็นของ เอฟซี บาเซิ่ล ที่บุกไปเอาชนะได้สบายเท้า 3-0 ซึ่งในเกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นจึงไม่น่าจะเจอเกมยากเท่าไหร่นัก เพราะมีสกอร์ตุนอยู่เยอะจนไม่น่ากังวล เหมือนแหย่ขาผ่านเข้ารอบไปแล้วข้างหนึ่ง รูปเกมในนัดนี้เจ้าบ้านคงจะเล่นไปเรื่อยๆ ตามจังหวะเกมไม่เร่งทำเกมบุกมากเท่าไหร่นัก ส่วนทีมเยือน อโปเอล นิโคเซีย นั้นแทบไม่มีลุ้นอะไรในเกมนี้แล้ว และคงมาเล่นตามโปรแกรมแค่นั้น คงหันไปเน้นผลงานในบอลลีกมากกว่า เนื่องจากสกอร์ห่างเกินที่จะพลิกผ่านเข้ารอบ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะอาศัยคุณภาพของตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าเฉือนชนะทีมเยือนไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้ เพราะทีมเยือนนั้นคงไม่หวังลุ้นผ่านเข้ารอบแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี บาเซิ่ล (4-2-3-1) : โยนาส โอมลิน (GK) – ซิลวาน วิดเมอร์, อีเรย์ คอมาร์ต, โอมาร์ อัลเดอเร็ต, บลาส ริเวรอสเทาลันต์ ชาก้าฟาเบียน เฟรย์วาเลนติน สต็อคเกอร์ซามูเอเล่ คัมโปราอูล เปรเตรตาเคมาล อเดมี่  

อโปเอล นิโคเซีย (4-2-3-1) : วิด เบเลช (GK) – ดราแกน มิไฮโลวิช, วูยาดิน ซาวิช, แพรกซิเตลิส วูรอส, นิโคลัส โออันนูไมค์ เยนเซ่น, อาเลฟมูซ่า อัล ทามารี่, โทมัส เดอ วินเซนติ, มิลาน เยฟโตวิชลินุส ฮัลเลนิอุส  

ผลที่คาด เอฟซี บาเซิ่ล 1 – 0 อโปเอล นิโคเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top