วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วย พาเดอร์บอร์น จะเปิดรังเหย้า เบนเทเลอร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “แพะบ้าโคโลญจน์ โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้เพียง 16 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 แต้มเข้าไปแล้ว เสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานเสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปพ่ายให้กับ ไมนซ์ 05 ไปแบบสู้ไม่ได้ 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะเกือบสมบูรณ์ขาดแค่ สเตรลี่ มัมบ้า ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนนิส เซอร์เบนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 7 นัด

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างแค่พอใช้ได้ เก็บได้เพียง 29 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มค่อนข้างน่าพอใจ ซึ่งการลงเล่นในนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด โธมัส เคสส์เลอร์ราฟาเอล ซิซอส และ โนอาห์ คัตเทอร์บัค ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จอห์น กอร์โดบา แนวรุกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างมาก การเล่นขาดความมั่นใจแนวรุกทำประตูได้ฝืดแนวรับก็เสียประตูง่ายๆ และแทคติกส์ที่เน้นตั้งรับแล้สวสวนกลับนั้นใช้ไม่ได้ เพราะการป้องกันประตูของทีมนั้นไม่เป็นไปอย่างที่คาด สวนทางกับทีมเยือน โคโลญจน์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงโดยเฉพาะแนวรุกที่ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แถมกองกลางก็ครองเกมได้อย่างเหนียวแน่น ดังนั้นเชื่อว่าเกมนัดนี้จะลงเอยด้วยชัยชนะของ แพะบ้า แบบหวุดหวิด เนื่องจากมีแนวรุกที่ทำประตูได้อย่างเฉียบคมมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – ซามูเอล ฟรีดยอนส์สัน, เคล้าส์ กาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิเลียดิสไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เซบาสเตียน บอร์นาวโทนี่ เลสต์เนอร์เบนโน่ ชมิตซ์ – เอลลีส สกีรี่โยนาส เฮคเตอร์ – โฟลเรียน ไคนซ์เอลวิส เร็กซ์เบซายอิสมาอิล ยาคอบส์ – จอห์น กอร์โดบา 

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น 0 – 1 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top