Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เปิดรังเหย้า เวกเนอร์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ พีอีซี ซโวลล์ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซิตตาร์ด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนน ผลงานซีซั่นนี้ถือว่าแย่สุดๆ แถมตอนนี้ตกที่นั่งลำบากแล้ว หลังจากฟอร์มช่วงนี้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ทำให้ทีมหล่นมาอยู่โซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเจ๊าให้กับ วีวีวี เวนโล มาแบบไม่มีสกอร์ สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงแค่ ฌิบิล ดายเนสซี่ คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆ สามารถช่วยทีมได้ทุกราย

ส่วนทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเท่าไร ปัจจุบันมีคะแนน 25 คะแนนจาก 25 นัดที่ลงสนาม มีแต้มเท่าเจ้าบ้านที่อยู่ในโซนตกชั้น แต่ลูกได้เสียดีกว่าจึงได้อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของทีมเยือน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ดูแล้วถือว่าไม่คอยดีซักเท่าไร ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์นเฮม มาด้วยสกอร์ 4-3 แบบฉิวเฉียด โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาร์โน เวสเตอร์มันน์ และ มุสตาฟา เซมัค ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม ผลออกมาว่าชนะบ้านใครบ้านมัน โดยทีมเยือนเอาชนะ 3 ครั้ง และเจ้าบ้าน 2 ครั้ง ทางเจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ปีนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวังมาก จนในขณะนี้หล่นมาอยู่โซนตกชั้นเรียบร้อย แต่ต้องบอกว่าถึงแม้จะแย่แต่ผลงานในบ้านก็ไม่ได้ดูน่าเกียจซักเท่าไร โดยจาก 12 นัดแพ้คาบ้านเพียง 3 เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ก็ไม่ต่างกับผลงานของเจ้าบ้านนัก แต่พวกเค้ามีเกมรุกที่ดุดันกว่าเจ้าถิ่นอยู่พอตัว และมักจะชนะเกมเยือนได้บ่อยกว่าเล่นในบ้าน เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นศึกที่มันเพราะทั้งสองทีม ต้องชิงพื้นที่ปลอดภัยกันในเกมนี้ ดังนั้นเชื่อว่าทรงบ้านใครบ้านมันบวกกับฟอร์มในบ้านของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่ถือว่าไม่น่าเกียจมากอาจจะเฉือนเอาชนะเกมนี้ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

พีอีซี ซโวลล์ (4-3-3) : ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ (GK) – บราม ฟาน โพเท่น, โทมัส แลมยูตะ นากายามะเคนเน็ธ ปาล – ริโก สตรีเดอร์, ดิน ฮุยเบิลด์กุสตาโว ฮาเมอร์ – เปลเล่ เคลเมนท์, บิโต้ ฟาน ครอย, ไมค์ ฟาน ดุยเนย์

ผลที่คาด  ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1 – 0 พีอีซี ซโวลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้