วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการโคจรกันมาเจอกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 21.30 น. ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค คุมทีมโดย ฮานส์ ฟลิค กุนซือที่เข้ามารักษาการแทน แต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเป็นจ่าฝูงของลีก เก็บได้ 52 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด โดยผลงานตอนนี้กำลังร้อนแรงสุดๆ คว้าชัยมาได้ 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดลงเล่นรายการฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ ชาลเก้ 04 มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุด บุกไปถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยับเยิน 6-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม เกมนี้ทัพเสือใต้จะขาด 4 แข้งอย่าง นิคลาส ชูเล่อ, อิวาน เปริซิซ, คิงสลี่ย์ โกม็อง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ของกุนซือ มาร์ติน ชมิดท์ ผลงานของทีมขณะนี้ทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 5 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาชนะได้แค่ 1 เกม ส่วน 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม ทำให้ขณะนี้มี 27 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน หากยังไม่เร่งฟอร์มมีสิทธิต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในท้ายฤดูกาลได้เลย เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มา 2-3 โดยในด้านความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะแค่เพียง 2 รายเท่านั้น คือ ไซม่อน แอสต้า และเฟลิกซ์ เกิตเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานทั้งสองทีมแตกต่างกันมาก บาเยิร์น มิวนิค แทบสะกดคำแพ้ไม่เป็น ยิงประตูกระจายทุกนัด 5 เกมหลังกดไปถึง 17 ประตู กับอีก 3 คลีนชีท โดย 14 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะ 13 เสมอ 1 เรียกว่าหาที่ติแทบไม่ได้ แต่ชวงนี้พวกเจาจะขาดดายยิงตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจจะลงความอีนตรายลงได้เล็กน้อย ฝั่ง เอาก์สบวร์ก แทบจะสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในช่วงหลัง แถมเกมรับยังรั่วแบบพินาศ 5 เกมหลังที่เล่นนอกบ้านโดนถลุงไปถุง 14 ประตู และยังยิงประตูนอกบ้านมาไม่ได้ 3 เกมแล้ว เกมนี้ที่พอใจสู้ได้บ้างอาจจะเป็นเรื่องความฟิตที่ไม่ต้อลงเล่นกลางสัปดาห์มา แต่จนแล้วจนรอดมองยังไงมุมไหน ก็เห็นภาพทัพเสือใต้ ไล่ถล่มผู้มาเยือนแบบไร้ความปราณี เพียงภาพเดียวเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – ติอาโก้โยชัว คิมมิช – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่เลออน โกเร็ตซ์ก้าเซิร์จ นาบรี้ – โธมัส มุลเลอร์

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : โทมัส คูเบค (GK) – ทิน เยดวาจเจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์เฟลิกซ์ อูดูโอไคฟิลิปป์ มักซ์ – อันเดร ฮาห์นรานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์รูเบน วาร์กาส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์มาร์โก ริชเตอร์ 

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 3 – 0 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top