วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs บอร์กโดซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 28 ของฤดูกาล ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน จะเปิดสนามรับมาเยือนของ บอร์กโดซ์ โดยเกมคู่นี้จะลงเตะในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 21.00 น. ที่สนาม สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ ในเมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ที่คุมทัพโดย โคล้ด ปูแอล ผลงานในลีกปีนี้กำลังอยู่ในช่วงดิ่งเหวสุดๆ 5 เกมหลังที่ลงเล่นในลีก ไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 15 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างโซนตกชั้น 2 คะแนน เกมล่าสุดที่ลงเล่นในลีกบุกไปแพ้ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 0-2 แต่ผลงานในบอลถ้วยกลับทำได้อย่างสุดยอด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ 2-1 ทำให้พวกเขาได้เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิสได้สำเร็จ โดยในด้านความพร้อมของทีมเกมนี้จะขาด เซย์ดู ยูสซูฟ และ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ เพียง 2 คนเท่านั้น

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า พาทีมรั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ จากผลงานลงสนาม 27 เกมที่ลงเล่น เก็บได้ 36 คะแนน โดยที่ระยะหลังเป็นทีมที่ไม่ค่อยแพ้ใครแต่จะหนักไปทางเสมอมากกว่าชนะ ดูได้จากผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนักล่าสุดที่ลงสนามเป็นเกมลีกที่เปิดบ้านเจ๊ากับ นีซ 1-1 ทำให้ 3 เกมหลังพวกเขายังไม่ชนะใคร ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นเกมนี้ พวกเขาจะมาด้วยสภาพที่พร้อมเต็มสูบ นำทัพมาโดย เบอนัวต์ กอสติล ผู้รักษาประตูกัปตันทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้าน แซงต์ เอเตียน ผลงานในลีกเกินจะรับไหว 6 เกมหลังแพ้ไปถึง 5 เกม แต่จากที่พวกเขาเปิดบ้านชนะแรนส์ เกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เข้าไปรอบชิงชนะเลิศ น่าจะสร้างความมั่นใจให้ทีมได้อย่างมากโข จะทำให้พวกเขาเล่นกันอย่างมั่นใจมากขึ้นในเกมนี้ ส่วนฝั่ง บอร์กโดซ์ ช่วงนี้เป็นทีมที่แพ้ยากเหลือเกิน เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้อย่างจัดจ้าน ซึ่งเชื่อว่าเจ้าบ้านไม่ชอบทีมแบบนี้ และด้วยสภาพร่างกายที่ฟิดพร้อมมากกว่า มองแล้วเกมนี้ยังไงๆ บอร์กโดซ์ ก็จะมีแต้มออกมาแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-5-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่วิลเลี่ยม ซาลิบายานน์ เอ็มวีล่าติโมธี โกล็อดเซียจซัค – ฟร็องค์ โอโนราต์มาห์ดี้ คามาร่าริยาด บูเดอบุชโยอัน กาบายเดนิส บูอ็องก้า – ลัวส์ ดิโอนี่

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ยุสซุฟ ซาบาลี่โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ปาโบลลอริส เบนิโต้ – โทมา บาซิชโอตาวิโอ – เรมี่ อูแด็งนิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ฮวาง อุย โจ – จิมมี่ บริยองด์

ผลที่คาด แซงต์ เอเตียน 1 – 2 บอร์กโดซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top