วิเคราะห์บอล แรนส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่ 28 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 23.00 น. ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ของกุนซือหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเก็บได้ถึง 47 คะแนน จาก 27 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้เลยทีเดียว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ แซงต์ เอเตียน หวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดแนวรุกจะนำทัพมาโดย เอ็มบาย เนียง ตัวรุกจอมพเนจรที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 26 นัด

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียวัย 57 ปี มิเชล แดร์ ซากาเรียน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 40 คะแนน จาก 27 นัด มีลุ้นไปบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่ามีฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าพอใจ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านถล่ม สตราส์บูร์ก ขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโกลาส์ คอซซ่า ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แอนดี้ เดลอร์ต ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 25 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แรนส์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติด ซึ่งฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมตอนนี้ใกล้เคียงกันอย่างมากค่อนข้างขาดความคงเส้นคงวา เอาแน่เอานอนไม่ได้สักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม แรนส์ นั้นมีผลงานการเล่นในถิ่นดีเป็นอันดับที่ 6 ของลีก ส่วน มงต์เปลลิเย่ร์ นั้นเล่นนอกรังย่ำแย่เป็นอันดับที่ 16 ของลีก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ แรนส์ ที่มีเกมรุกที่ค่อนข้างดุดัน และมีการครองเกมที่แน่นอนกว่า จะเฉือนเอาชนะไปได้หวุดหวิดในเกมนี้ เพราะทีมเยือนค่อนข้างจะแพ้ทางในการเจอกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาโฌริส ญาญงเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่าสตีเว่น เอ็นซองซี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า, แบ็งฌาแม็ง บูริโกต์ – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่เอ็มบาย เนียง  

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – ดาเมียง เลอ ตัลเล็กดาเนียล กงเกร้วิตอริโน่ ฮิลตัน – ติโบต์ วาร์กัส, ฌอร์ดอง แฟร์รี่เดฌี่ ซาวินิเย่ร์, มิไฮโล ริสติชฟลอร็องต์ โมลเลต์กาเอต็อง ลาบอร์กด์, แอนดี้ เดลอร์ต

ผลที่คาด แรนส์ 2 – 1 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top