Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เกมที่ 26 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน จะเปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฮีเรนวีน ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนขณะนี้ จาการลงสนาม 25 เกม คว้ามาได้ 33 คะแนน ผลงานทำทำได้แค่พอใช้ แต่ช่วงหลังทำผลงานไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลังที่ลงเล่นเก็บได้เพียง 5 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ล่าสุดเริ่มหันหัวกลับเข้าฝั่งบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ ได้แบบหวุดหวิด 3-2 ส่วนในด้านความพร้อมของผู้เล่น เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้บริการ ยาน ราส และวอร์เนอร์ ฮานน์ ทีมีอาการบาดเจ็บอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น

ทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูงของลีกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ปีนี้ถึงจะนำเป็นจ่าฝูงแต่ก็ยังถือว่ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีม เก็บได้ 53 คะแนน เท่ากับทีมรองจ่าฝูง เพราะปกติพวกเขาน่าจะนำห่างชิลๆ ไปแล้วหากเป็นฟอร์มปีก่อน โดยเฉพาะผลงานในช่วงหลังที่เมาหมัดไม่เลิก 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะได้ 2 เกม และแพ้ถึง 3 เกม เรียกว่าผิดฟอร์มไปเยอะ เกมล่าสุดที่ลงเล่นในลีกเล่นในบ้านแต่กลับโดน อาแซด อัลค์มาร์ บุกมายิงดับ 0-2 สำหรับในด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้ จะขาด 3 นักเตะ ซาการิยา ลาบีย็อค, โจเอล เวลท์แมน และ เดวิด เนเรส ที่ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังเมาหมัดอยู่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการที่ออกไปเล่นเป็นเกมเยือนในลีก 3 เกมหลังพวกเขาแพ้รวด แถม 3 เกมหลังที่แพ้แสดงให้เห็นว่าเกมรุกมีปัญหายิงไม่ได้เลยซักประตูเดียว การศูนย์เสียนักเตะตัวหลักไปส่งผลอย่างเห็นได้ชัด และความมั่นใจก็ไม่ได้มีล้นเหลือเหมือนก่อนแล้ว แต่ยังมีข่าวดีที่ ควินซี่ โพรมิส ปีกตัวเก่งที่เจ็บไปนานสลัดอาการเดี้ยงกลับมาลงสนามได้แล้ว ส่วนฝั่ง ฮีเรนวีน ก็ไม่ได้ว่าอยู่ในฟอร์มที่ดีอะไร 9 เกมหลังเพิ่งชนะได้แค่เกมดเดียวเท่านั้น และผลงานการเล่นในบ้าน 5 เกมหลังก็ยังไม่ชนะใคร มองแล้วด้วยคุณภาพที่ยังเหนือกว่า และความกระหายในการเก็บคะแนนเพื่อยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูง จะทำให้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เก็บ 3 คะแนนออกมาได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮีเรนวีน (4-3-3) : ฟิลิป เบดนาเร็ก (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนอเลน ฮาลิโลวิชซิเดร่า อิคูเก้

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1) : อันเดร โอนาน่า (GK) – เซอร์จิโน่ เดสท์เพอร์ ซูเออร์สนิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ดาลี่ย์ บลินด์ – ริซานโด มาร์ติเนซ, ไรอัน คราเฟนแบร์ค  – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบคควินซี่ โพรมิสฮาคิม ซีเย็ค – ดูซาน ทาดิช

ผลที่คาด ฮีเรนวีน 1 – 3 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้