Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs ทเวนเต้ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs ทเวนเต้ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs ทเวนเต้ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เกมที่ 26 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ 7 วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดรังเหย้า เกลเร่โดม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ทเวนเต้ โดยจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 38 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 7 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ทีมท้ายตาราง พีอีซี ซโวลล์ ไปแบบน่าเสียดาย 3-4 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ มาตุซ เบโร่ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ และ ฮิลารี่ กง ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 24 นัด

ทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ของผู้จัดการทีมชาวสเปน กอนซาโล่ การ์เซีย วัย 36 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา เก็บได้เพียง 27 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานการลงสนามในนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ ฮีเรนวีน ไปแบบน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ มาตอส และ ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แฮริส วุคคิช แนวรุกคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 24 เกม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามผลงานของเจ้าบ้านในตอนนี้ค่อนข้างแย่ เนื่องจากฟอร์มตกลงมาจากช่วงก่อนหน้านี้พอสมควร ส่วนทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ จากที่ย่ำแย่มาก่อนหน้านี้ก็เริ่มกระเตื้องขึ้นมาบ้างเล็กน้อย โดยจุดเด่นของทั้งสองทีมนั้นอยู่ที่เกมรุกที่ดุดัน แต่เกมรับก็หลวมโครกทั้งคู่พร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ เมื่อเทียบองค์ประกอบโดยรวมแล้วเชื่อว่าเกมนี้ วิเทสส์ อาร์นเฮม จะอาศัยความได้เปรียบในการเล่นในถิ่นเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-2-1-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – เอลี่ ดาซ่าดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปโจชัว เบรเน่ต์ – ริเชดลี่ย์ บาโซเอร์ซอนเดร ทรอนสตัด – อุสซาม่า ทานนาเน่ – นูฮา ดิกโคทิม มาตาฟซ์ไบรอัน ลินส์เซ่น

เอฟซี ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : โจวานนี เทราพีพีต บิเยนจูลิโอ เพิลเกซูเอโล, กัลวิน เวอร์ดองค์ – จอร์จี้ อาบูร์ยาเนีย, โอริโอล บุสเกตส์, ลินดอน เซลาฮีควีนซี เมนิค, แฮริส วุคคิช, โนอา แลง

ผลที่คาด วิเทสส์ อาร์นเฮม 2 – 1 เอฟซี ทเวนเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้