วิเคราะห์บอล เอฟซี โซล VS กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล จะเป็นการพบกันของ เอฟซี โซล ทีมจากเมืองหลวง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กวางจู เอฟซี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ที่สนามโซล เวิล์ด คัพ สเตเดียม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน เอฟซี โซล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ชเว ยง-ซู ผลงานการประเดิมสนามเกมแรกทำได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ กังวอน เอฟซี 1-3 โดยความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาจะขาด 2 เซนเตอร์แบ็กอย่าง คิม นัมชุน และ คิม วอนยอง รวมไปถึงกองหน้าอย่าง โช ยัง-อุก ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนักเตะคำสำคัญคนอื่นยังพร้อมลงสนามกันพร้อมหน้า นำทัพมาโดยกองหน้ามากประสบการณ์อย่าง ปาร์ค ชู-ยอง

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี ทีมน้องใหม่ของเคลีก เริ่มต้นในลีกสูงสุดได้แบบไม่สวยงามนัก หลังเกมแรกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ซองนัม เอฟซี 0-2 โดยความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้เทรนเนอร์ พัค จิน-ซ็อบ ยังไม่ต้องหนักใจมากนัก เพรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้น เป็นนักเตะดาวรุ่งอย่าง คิม จิน-ฮยอน ส่วนนักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามช่วยทีมกันครบทุกคน นำทัพมาโดย 2 กองหน้าชาวต่างชาติอย่าง ฟิลิปเป้ และ มาร์กอส ยูเรน่า ที่พร้อมลงมาช่วยกันยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในลีกสูงสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ความพ่ายแพ้ในเกมแรกถือว่าเสียหายเป็นอย่างมากต่อทีมใหญ่ในลีกอย่าง เอฟซี โซล เกมนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะกลับมาแก้ตัวเรียกความมั่นใจอีกครั้ง เพราะคู่ต่อสู้ที่เจอเป็นทีมที่ไม่ค่อยแข็งแกร่งมากนัก ส่วน กวางจู เอฟซี น้องใหม่หลังจากประเดิมเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ในลีกสูง น่าจะทำให้พวกเขารู้ตัวว่าจะต้องเล่นแบบรัดกุมให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าบ้านจะอึดอัดพอสมควรหากยิงประตูออกนำช้า แต่ถึงอย่างไรด้วยศักยภาพของนักเตะที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก็จะทำให้ทีมดังจากเมืองหลวงเอาชนะได้ในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โซล (3-5-2) : ยู ซัน-ฮัง (GK)  คิม วิน-ซิกฮวัง ฮยอน-ซูคิม จู-ซ็อง  คิม ฮัน-กิลจู เซ-จองออสมาร์อิคฮอมซอน อลิบาเยฟคิม จิน-ยา  ปาร์ค ชู-ยองอเล็กซานดาร์ เพซิช

กวางจู เอฟซี (4-4-2) : ยุน มยอง-กุก(GK) – อี อู-ดึมรุสตามยอน อาชูร์มาตอฟอี ฮัน-ดูพัค จุน-ฮุย – ดู ฮยอน-ซอกยอ บอง-ฮันยอรึมคิม จิน-ฮยอน – ฟิลิปเป้ ซิลวามาร์กอส ยูเรน่า

ผลที่คาด เอฟซี โซล 3 – 1 กวางจู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top