วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ vs อุลซาน ฮุนได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่สองของฤดูกาล เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 8 อย่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได จ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 14.30 น. ที่สนาม ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ภายใต้การคุมทัพของ ลี คิม ซาง โค้ชชาวเกาหลีใต้วัย 48 ปี ทำผลงานการลงเล่นนัดแรกได้พอใช้ได้ด้วยการบุกไปแพ้แชมป์เก่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ หวุดหวิด 0-1 โดยที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนนี้จะขาดแค่ เทอร์รี่ อันโตนิส กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในนัดที่ผ่านมาคนเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อดัม แท็กการ์ท กองหน้าความหวังสูงสุดในการจบสกอร์

ทีมเยือน อุลซาน ฮุนได ลูกทีมของ คิม โดฮุน เทรนเนอร์ชาวเกาหลีใต้ วัย 49 ปี ทำผลงานในนัดเปิดสนามได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม ซังจู ซังมู ไปแบบเละเทะ 4-0 ผงานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะพร้อมสรรพไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตเต็มร้อยพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จูเนียร์ เนเกา ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่เหมายิง 2 ประตูจากนัดเปิดสนาม รวมไปถึงแอสซิสต์อีกหนึ่งลูก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อุลซาน ฮุนได ที่เป็นฝ่ายเหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด อย่างไรก็ตามนัดเปิดสนาม ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ นั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถยันเกมบุกของแชมป์เก่าอย่าง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ได้เกือบอยู่หมัดแต่มาพลาดน่าเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมแค่จังหวะเดียวเห็นได้ชัดว่าปีนี้เกมรับดีขึ้นผิดหูผิดตา ส่วนทีมเยือน อุลซาน ฮุนได นับว่าเป็นทีมที่ฟอร์มเข้าฝักที่สุดในสัปดาห์แรก ภาพรวมเกมรุกดูมีการโจมตีที่หลากหลา่ยทั้งแทงทะลุช่อง หรือยิงจากระยะไกล ยิ่งทาง จูเนียร์ เนเกา ดาวซัลโวของทีมคลำเป้าได้เร็วยิ่งทำให้มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อุลซาน ฮุนได ที่มีเกมรุกที่จัดจ้านกว่าน่าจะมีดีพอที่จะมาเบียดเอาชนะเจ้าบ้านที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นไปแบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-4-1-2) : โน ดอง-กอน (GK) – อี จอง-ซง, ปาร์ค แด-วอน, โดเนียล เฮนรี่เมียง จุน-แจ, อี ซาง-มิน, โก ซุง-บูม, ฮง ชุลคิม มิน-วูยอม กิ-ฮุน, อดัม แท็กการ์ท

อุลซาน ฮุนได (4-2-3-1) : โจ ฮุน–อู (GK) – คิม แต-ฮวาน, จุง ซุง–ฮุน, เดฟ บุลต์ฮุยส์, เจสัน เดวิดสันชิน จิน–โฮ, ยุน บิต-การัมอี ชุง-ยอง, อี ซาง-ฮน, คิม อิน–ซงจูเนียร์ เนเกา

ผลที่คาด ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 0 – 1 อุลซาน ฮุนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top