วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 2 ของฤดูกาลเป็นการพบกันระหว่าง ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม กังวอน เอฟซี โดยคู่นี้จะลงฟาดแข้งโดยไร้แฟนบอลเข้าชมเกมที่สนาม ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม ที่เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ ภายใต้การคุมทีมของ คิม แตวาน กุนซือชาวเกาหลีใต้วัย 48 ปี เกมที่แล้วนัดเปิดฤดูกาลของลีก พาลูกทีมบุกไปแพ้ อุลซาน ฮุนได เละเทะถึง 0-4 โดยนัดนี้ได้เล่นในบ้านหวังแก้มือพาทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ ทางด้านความพร้อมของบรรดานักเตะของทีมยังฟิตสมบูรณ์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งลงสนามช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน กังวอน เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ คิม บย็อง-ซู กุนซือวัย 49 ปี นัดที่แล้วพาลูกทีมโชว์ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โซล ไปได้อย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-1 โดยนัดนี้หวังเก็บชัยชนะเพิ่มไปอีกในเกมเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของบรรดานักเตะของทีม ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ช็อง ซอก-ฮวาร์ และ โจ แจ-วัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม แต่ข่าวดีคือ คิม จี-ฮยอน กองหน้าที่ซัดไป 10 ประตูให้ทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมส่งลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ นอกจากรายชื่อที่รายงานไปนั้นพร้อมส่งลงสนามช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน ผลปรากฎว่า ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ เหนือกว่าโดยเอาชนะไป 3 นัดและแพ้ 2 นัด แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมผู้มาเยือนอย่าง กังวอน เอฟซี ดูจะเหนือกว่าในช่วงนี้ ต่างจากเจ้าบ้านที่ผลงานนัดแรกแนวรับดูหละหลวมเป็นอย่างมาก ผลในนัดนี้โดยคาดว่า กังวอน เอฟซี จะสามารถเบียดเอาชนะ ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ แบบสูสีมีสกอร์กันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ (4-3-3) : วาน บยอง-คยอง (GK) คัง ซัง-อู, ควอน คยุงวอน, คิม จิน-ฮย็อก, แบ แจ-อู คัง ซางอู, ฮาน ซอคจอง, คิม มิน-ฮย็อก มุน ซนมิน, จิน ซ็อก-อุก, ซอง ซ็อก-มิน

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : ลี บอม-ซู (GK) – คิม ยอง-บิน, ลิม แช-มิน, คิม โอ-กิว, ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจ, ฮาน กุก-ยอง, โซ มิน-วู จู แจ-วอน, คิม ซึง-แด, จุง ซ็อก-ฮวา

ผลที่คาด ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ 1 – 2 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top