วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 2 ของฤดูกาล ในนัดนี้เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แดกู เอฟซี เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ โดยคู่นี้จะลงเล่นแบบไร้แฟนบอลเข้าชม ที่สนาม ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค ที่เมืองแดกู ประเทศ เกาหลีใต้ ในวันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 14.30 น.

เจ้าถิ่น แดกู เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ อี บยอง-กึน กุนซือวัย 47 ปี ชาวเกาหลีใต้ ผลงานนัดแรกของฤดูกาลบุกไปเสมอ อินชอน ยูไนเต็ด 0-0 โดยนัดนี้ได้เล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอล โดยทางด้านความพร้อมของสภาพตัวผู้เล่น จะขาด ช็อง อัล-ฮง ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่ได้รับอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมส่งลงสนาม และ ซึบาสะ นิชิ มิดฟิลด์ตัวกลาง ที่ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้จากเกมนัดที่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมส่งลงสนามครบครันทุกตำแหน่ง นำทัพโดย เซซินญ่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยน พร้อมบัญชาการเกมรุกให้กับทีมในนัดนี้

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ภายใต้การคุมทีมของ คิม กิ-ดอง วัย 48 ปี ชาวเกาหลีใต้ ซึ่งนัดแรกของฤดูกาลทำผลงานได้เฉียบขาด เปิดบ้านเอาชนะ ปูซาน ไอปาร์ค แบบสบายๆ 2-0 โดยทางด้านความพร้อมในการลงสนามของผู้เล่นถือว่าพร้อมทุกตำแหน่งไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งลงสนามหวังเก็บชัยชนะเพิ่มในเกมนี้ นำทัพโดย สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซีย ที่เพิ่งยิงประตูในนัดที่แล้ว พร้อมลงมาล่าตาข่ายในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน ผลปรากฎว่า แดกู เอฟซี เหนือกว่า โปฮัง สตีลเลอร์ โดยชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด โดยเจ้าบ้านมีความเหนียวแน่นในการเล่นเกมรับเป็นอย่างมาก แต่ โปฮัง สตีลเลอร์ มีทีเด็ดทางด้านเกมรุกเหมือนกัน โดยผลนัดนี้คาดว่าทีมผู้มาเยือนจะสามารถบุกมายัดเยียดชัยชนะถึงถิ่น ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค แบบสกอร์ไม่ขาดมากนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : ชอย ยองอุน (GK) – จอง แท-อุก, คิม อู-ซอก, ซอง จุน-โฮฮวาง ซูน-มิน, คิม โซล-มิน, ลี จิน-ฮยุน, ฮวาง แท-ฮยอนเซซินญ่าคิม แด-วอน, เอ็ดการ์ ซิลบา

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยอน-มู (GK) – ชิม ซัง-มิน, คิม กวัง-ซอก, ฮา ชาง-เอ, คิม ยง-ฮวานลี ซอง-มู, ชเว ยัง-จุน, อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิชซง มิน-คิว, สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้, มานูเอล ปาลาซิออส

ผลที่คาด แดกู เอฟซี 0 – 1 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top