วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ vs อินชอน ยูไนเต็ด ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ สัปดาห์ที่สาม นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับที่ 10 เปิดรังเหย้า ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงแข่งขันกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 14.30 น. ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ภายใต้การบัญชาของ ลี คิม ซาง โค้ชชาวเกาหลีใต้วัย 48 ปี ทำผลงานสองนัดที่ผ่านมาได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้สองนัดรวดยังเก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านแพ้ให้กับรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้วอย่าง อุลซาน ฮุนได 2-3 แบบน่าเสียดาย ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสองประตู สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เทอร์รี่ อันโตนิส กองกลางตัวรับชาวออสเตรเลียที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดแรกที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ซูเลจ์มาน เคอร์ปิช ศูนย์หน้าตัวความหวังที่เบิกสกอร์แรกได้แล้วในนัดล่าสุด

ทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด ลูกทีมของโค้ชชาวเกาหลีใต้วัย 48 ปี ลิม วาน-ซ็อบ โชว์ผลงานในสองนัดแรกได้แบบฝืดสุดๆ ด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ทั้งสองนัดยังยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ ซองนัม เอฟซี ได้ถึงถิ่น 0-0 โดยความสมบูรณ์ของทีมในเกมนี้จะพร้อมสรรพทุกคนสามารถเป็นตัเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทีมมาโดย สเตฟาน มูโกซ่า ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกรที่เป็นทีเด็ดในแนวรุก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเจ้าบ้านนั้นถือว่าเป็นทีมที่ค่อนข้างโชคร้ายเพราะว่าทรงบอล และรูปแบบการเล่นนั้นไม่มีปัญหาใดๆ ภาพรวมดูค่อนข้างดีแต่ชอบพลาดเสียประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเหมือนเสียสมาธิไปชั่วครู่ตลอดสองนัดที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด ถึงแม้เกมรุกจะฝืดเคืองในการทำสกอร์แต่เกมรับยังคงเชื่อใจได้มีความเหนียวแน่นตามสไตล์บอลเน้นผล อย่างไรก็ตามเชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านที่แสดงให้เห็นในนัดที่ผ่านมาแล้วว่าแนวรุกนั้นมีความเฉียบคมในการจบสกอร์ด้วยการพังประตูรองแชมป์เก่าได้ถึงสองลูกย่อมไม่ธรรมดา ดังนั้นเกมในนัดนี้น่าจะประเดิมสามแต้มแรกของฤดูกาลได้แต่อาจไม่ยิงขาดแบบถล่มทลาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-5-2) : โน ดอง-กอน (GK) – อี จอง-ซงปาร์ค แด-วอนโดเนียล เฮนรี่ – เมียง จุน-แจยอม กิ-ฮุน, โก ซุง-บูม, คิม มิน-วู, ฮง ชุลฮาน อุย-ควอน, ซูเลจ์มาน เคอร์ปิช

อินชอน ยูไนเต็ด (3-4-3) : จอง ซาน(GK) – คิม ยอน-ซูมัน จี-ฮวานคิม จอง-โฮ – คิม จุน-ยอป, คิม โด-ฮยอก, อี วู-ฮยอก, คิม ซุง-จูคิม จุน-บอม, สเตฟาน มูโกซ่า, คิม โฮ-นัม

ผลที่คาด ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์  2 – 1 อินชอน ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top