วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 3 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการพบกันของ กังวอน เอฟซี ทีมเจ้าบ้านอันดับที่ 5 ของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของทีม ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่ ชุนชอน ซองนัม สปอร์ตทาวน์ ที่เมืองคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.30 น.

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ คิม บย็อง-ซู กุนซือ วัย 49 ปี ที่นัดแรกทำเซอร์ไพรส์เปิดบ้านคว่ำ เอฟซี โซล ทีมใหญ่จากเมืองหลวงด้วยสกอร์ 3-1 แต่นัดที่แล้วพลาดท่าบุกไปแพ้ ซังจู ซังมู ฟีนิกซ์ 0-2 ทำให้มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางเคลีก ในขณะนี้ โดยนัดนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง ทางด้านความพร้อมของบรรดานักเตะของทีมพร้อมส่งลงสนามทุกตำแหน่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นำทีมโดย คิม ซึง-แด ศูนย์หน้าตัวเป้าวัย 29 ปีที่ทั้งยิงทั้งจ่ายให้ทีมไปแล้ว 1 ลูก พร้อมลงล่าตาขายให้กับทีมเจ้าบ้านและ จู แจ-วอน ตัวรุกฝั่งซ้ายที่ยิงลูกไขว้สุดพิศดารให้กับทีม 1 ลูก พร้อมส่งลงเติมเกมรุกทางด้านซ้ายให้กับทีม

ต่อกันที่ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ของกุนซือ คิม นัม-อิล ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ อินชอน ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-0 แต่สองนัดแรกพวกเขายังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะในทีมเรียกว่าฟิตเต็มสูบพร้อมส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนามครบครัน นำโดย ยาง ดง-ฮยอน กองหน้าจอมเก๋าวัย 34 ปี ที่ซัดไป 2 ประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้พร้อมถูกส่งลงมายิงเจ้าบ้านและ จามชิด อิสคานเดรอฟ มิดฟิลด์ตัวรุกเชิงสูงที่สามารถเล่นหน้าเป้า ชาวอุซเบกิสถานลงสร้างสรรค์เกมรุกและหวังเบิกสกอร์ให้กับทีมในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม กังวอน เอฟซี ถึงแม้จะได้เล่นในบ้านแต่ฟอร์มในฤดูกาลนี้ยังดูเป็นรองทางทีมเยือนอย่างมาก โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เล่นได้ไม่ค่อยดีนักจนทำให้แพ้ไปด้วยรูปเกมที่สู้ไม่ได้เลย ต่างกับทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ที่มีแนวรุกที่อันตรายและการเข้าทำที่หลากหลายทั้งการสอดไปยิงประตูหรือการเปิดบอลจากทางกราบข้างที่สามารถลุ้นผลได้ตลอด แต่เกมนี้เชื่อว้าเจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี พร้อมทำเซอร์ไพรส์ใส่ ซองนัม เอฟซี โดยเน้นเกมสวนกลับเป็นทางถนัดเหมือนที่ทำได้ในการเล่นเกมในบ้านนัดแรก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : ลี บอม-ซู (GK) – คิม ยอง-บิน, ลิม แช-มิน, คิม โอ-กิว, ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจ, ฮาน กุก-ยอง, โซ มิน-วู จู แจ-วอน, คิม ซึง-แด, จุง ซ็อก-ฮวา

ซองนัม เอฟซี (4-4-2) : คิม ยอง-กวง(GK) – ชเว จี-มุงอีกอร์ โยวาโนวิช, ยุน แจ-อึน, อี ชาง-ยอง ชเว บยอง-ชาน, คิม ดอง-ฮยอน, อิม ซัน-ยอง, ยู อิน-ซู จามชิด อิสคานเดรอฟยาง ดง-ฮยอน

ผลที่คาด กังวอน เอฟซี 2 – 1 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top