วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดที่ 28 ของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นกันพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ปะทะ “แพะบ้าโคโลญจน์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 01.30 น. ที่เมืองซินส์ไฮม์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้านทีม “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง มี 36 คะแนน ตั้งแต่ลีกบุนเดสลีกากลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งหลังจากการสถานการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยโดยแพ้ 1 นัดและเสมออีก 1 นัดด้วยกัน หากจะนับผลงานก่อนหน้านี้อีก 4 นัดก็ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย โดยเกมนี้ต้องรีบหาฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ ทางด้านความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะในทีม มีผู้เล่นถึง 4 รายที่มีอาการบาดเจ็บ เริ่มตั้งแต่ อันเดร ครามาริช กองหน้าคนสำคัญมีปัญหาบริเวณเข่า อิชาค เบลโฟดิล กองหน้าที่ผ่าตัดเข่าต้องพักฟื้นอีกนาน ซาร์กิส อดัมยาน ตัวรุกฝั่งซ้ายที่ยังมีปัญหาทางด้านความฟิตและ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส ที่บาดเจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามหวังคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้ในนัดนี้เพื่อเสริมความมั่นใจ นำทัพโดย โรเบิร์ต สคอฟ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กและ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ มิดฟิลด์เลือดออสเตรีย พร้อมลงช่วยทีมให้เจ้าบ้าน

มาต่อกันที่ฝั่งของทีมเยือนกันบ้างกับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ที่นัดล่าสุดเปิดบ้านไล่เจ๊า ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 2-2 โดยผลงานตั้งแต่บุนเดสลีกาได้กลับมาทำการแข่งขันใหม่ พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลยโดยเสมอไป 2 นัดด้วยกัน แต่ถ้านับผลงาน 4 นัดก่อนปิดลีก พวกเขาชนะถึง 3 นัดและแพ้ 1 นัดเท่านั้น ทางด้านความพร้อมของนักเตะในนัดนี้จะขาดแค่ ราฟาเอล ซิชอส ปราการหลังชาวเยอรมันรายเดียวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บ นอกจากนั้นพร้อมส่งลงสนามทุกรายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบน นำทีมโดย จอห์น กอร์โดบา กองหน้าชาวโคลอมเบียที่กระทุ้งไปแล้ว 10 ตุงในลีกพร้อมล่าตาข่ายในนัดนี้ร่วมกับ มาร์ค อุธ กองหน้าตัวต่ำชาวเยอรมันที่พร้อมสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมเยือน

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้เรียกว่าทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตั้งแต่ลีกบุนเดสลีกากลับมาทำการแข่งขัน เริ่มจากทีมเจ้าบ้านฮอฟเฟ่นไฮม์ที่ยังเมามัดไม่เลิก เกมรับก็รั่วเกมรุกก็แย่ เรียกว่าทำอะไรก็ยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอันถึงแม้นัดนี้จะได้เล่นในบ้านก็ตามที ส่วนทีมเยือนถือว่าผลงานยังทรงตัว ไม่ดีและไม่แย่ แต่นัดที่แล้วเกือบพังคาบ้านยังดีที่ไล่ตีเสมอได้ยันนาทีสุดท้าย โดยเกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่กันอย่างแน่นอน เพื่อจะคว้าชัยชนะให้ได้แต่เกมนี้ดูเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่าทางเจ้าบ้านที่ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ คาดว่าโคโลญจน์จะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้ฮอฟเฟ่นไฮม์คาถิ่นแบบสุดมันส์อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  เบนจามิน ฮูบเนอร์เออร์มิน บิซัคซิชสเตฟาน พอช สตีเว่น ซูเบอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, โฟลเรียน กริลลิทช์เซบาสเตียน รูดี้, พาเวล คาเดราเบ็ค  อิห์ลาส เบบู, โรเบิร์ต สคอฟ

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) : โนอาห์ คัตเทอร์บัคโทนี่ เลสต์เนอร์เซบาสเตียน บอร์นาวคิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้  โยนาส เฮคเตอร์เอลลีส สกีรี่  อิสมาอิล ยาคอบส์มาร์ค อุธโฟลเรียน ไคนซ์  จอห์น กอร์โดบา

ผลที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 3 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top