วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดที่ 28 ของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 01.30 น.

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน อยู่อันดับ 13 ของตาราง มี 30 คะแนน ตั้งแต่บุนเดสลีกากลับมาทำการแข่งขันใหม่ พวกเขาทำผลงานอย่างย่ำแย่สุดๆ เมื่อแพ้ไปถึง 2 นัด โดนคู่แข่งถล่มประตูรวม 6 ลูก แถมยังทำประตูไม่ได้สักลูกเดียว โดยนัดนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านต้องเร่งฟอร์มเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม ทางด้านความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะในทีมจะอดใช้งานนักเตะ 2 รายด้วยกันเริ่มตั้งแต่ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ ตัวรุกฝั่งขวาชาวบราซิเลี่ยน ที่มีอาการเส้นใยกล้ามเนื้อฉีกและ อากากิ โกเกีย ตัวรุกฝั่งขวาที่ยังไม่ฟิตทันช่วยทีมลงสนาม ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามคว้าแต้มไปฝากแฟนบอลทางบ้านให้ได้ นำทัพโดย ยูนุส มัลลี่ ตัวรุกที่ยืมมาจากสโมสรโวล์ฟสบวร์ก และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน กองหน้าชาวสวีดิช ที่พร้อมลงมาเบิกสกอร์ให้กับเจ้าบ้านในนัดนี้

ทีมเยือน ไมนซ์ 05 ที่นัดล่าสุดโดนไป 5-0 สภาพยังเมาค้างไม่ต่างกับทีมเจ้าบ้าน โดยรั้งอันดับ 15 ของตาราง มี 27 แต้ม ลีกบุนเดสลีกากลับมาเปิดทำการแข่งขัน 2 นัดยังไม่ชนะใคร โดยเกมนี้หมายมั่นจะล้างอายจากนัดที่แล้ว ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นจะยังขาดผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง โรบิน เซนท์เนอร์ ส่วนนักเตะรายชื่อที่เหลือนั้นพร้อมส่งลงสนามหวังคว้าชัยชนะต่อเจ้าบ้านให้ได้เพื่อคืนความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนบอล นำทีมโดย โรบิน ไควสัน กองหน้าชื่อหวาดเสียวดาวซัลโวของทีม คาริม โอนิซิโว กองหน้าชาวออสเตรีย และ เลวิน เอิซตูนาลี่ มิดฟิลด์ตัวรุก พร้อมลงสนามเก็บชัยชนะในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมถือว่าพังพินาศกันทั้งคู่ แต่ถึงอย่างไรเกมนี้ก็ต่างมีความสำคัญของทั้งสองทีมเช่นเดียวกันเนื่องจากอันดับตารางอยู่ใกล้กันและต้องการทำแต้มหนีจากโซนตกชั้น แต่ดูเป็นทางทีมเยือนที่ดูจะเหนือกว่าโดยเฉพาะเกมรุกที่ยังมีมิติในการสร้างสรรค์ในการทำประตูมากกว่าทีมเจ้าบ้าน แต่เกมรับถือว่ายังเละเทะพอๆ กันทั้งสองทีม คาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะบุกกันไฟแล่บแบบไม่มีใครยอมใครแน่นอน โดยต้องมาลุ้นกันว่าทีมไหนแนวรับจะพลาดท่ามากกว่ากัน โดยยกให้เป็นทางทีมเยือนอย่าง ไมนซ์ 05 จะสามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แบบฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิช (GK)  มิเชล พาเรนเซ่น, ฟลอเรียน ฮุบเนอร์มาร์วิน ฟรีดริช  เคน ไรเชลโรเบิร์ต อันดริชกริสช่า โพรเมล, คริสโตเฟอร์ ทริมเมิล  มาริอุส บุลเทอร์, มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ไมนซ์ 05 (3-4-1-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK) : เจฟฟรีย์ บรูม่ามุสซ่า เนียกาเต้เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์ – รีเดิ้ล บาคูปิแอร์ กุนเด้เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซอารอน มาร์ติน – ฌอง-ปอล โบเอติอุส – โรบิน ไควสันคาริม โอนิซิโว

ผลที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 2 ไมนซ์ 05

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top