วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี VS ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของเจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม ชุนชอน ซองนัม สปอร์ตทาวน์ ที่เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.30 น.

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี นัดที่แล้วพลาดท่าเสมอกับ ซองนัม เอฟซี 1-1 โดยแข่ง 3 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและเสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน โดยเกมนี้จะได้เล่นในบ้านอีกครั้งแบบไร้แฟนบอลเช่นเคย โดยพวกเขาจะต้องรับศึกหนักกับทีมอย่าง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่เป็นแชมป์เก่า แต่แน่นอนว่าพวกเขาไม่มีกลัว พร้อมปูพรมถล่มผู้มาเยือนให้กลับไปพร้อมกับความพ่ายแพ้ โดยทางด้านความพร้อมของบรรดาเหล่านักเตะของทีมในนัดนี้ จะอดใช้งาน คิม ซึง-แด กองหน้านักเตะกำลังสำคัญที่ยืมตัวมาจากสโมสร ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่จะเจอกันในแมตช์นี้ แต่รายชื่อที่เหลือไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บ สมบูรณ์พร้อมส่งลงสนามทุกตำแหน่ง นำโดย คิม จี-ฮยุน กองหน้าตัวเป้าที่ยิงไป 1 ประตูในฤดูกาลนี้พร้อมลงล่าตาข่าย และ จู แจ-วอน ปีกซ้ายพร้อมลงสร้างความปั่นป่วนให้แผงหลังทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเอาชนะทั้ง 3 นัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็มรั้งอันดับจ่าฝูงของตารางฟุตบอลเคลีก 1 ในขณะนี้ ยิงได้ 5 ลูก เสียแค่ 1 ลูกเท่านั้น โดยเกมนี้มาพร้อมกับความมั่นใจที่จะบุกไปคว้าชัยชนะต่อทีมเจ้าบ้าน ทางด้านความพร้อมของนักเตะในนัดนี้ถือว่าฟิตสมบูรณ์เต็มสูบไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ แต่จะอดใช้งานกองหน้าอย่าง จู กู-ซุง ที่ได้รับใบเหลืองที่สองโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้ติดโทษแบนในนัดนี้ แต่โค้ช โฆเซ่ โมราอิส ชาวโปรตุเกส ยังมีนักเตะคนสำคัญให้ใช้งานได้หลายราย นำโดย มูริโล่ เฮนริเก้ ตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนและ ลาร์ส เฟลด์ไวจ์ค กองหน้าชาวแอฟริกาใต้ ลงล่าตายข่ายให้กับทีมเยือน

วิเคราะห์ก่อนเกม ดูเป็นทางผู้มาเยือนอย่าง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่จะเหนือกว่าทีมเจ้าบ้านอย่าง กังวอน เอฟซี อยู่หลายช่วงตัว ทั้งความสามารถของตัวผู้เล่น แผนเกมรุกที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและเกมรับที่สุดแข็ง โดยเสียประตูไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น ต่างกับเจ้าบ้านที่ถึงจะยิงได้ในลีก 4 ประตู แต่ก็เสียประตูไป 4 ลูกเช่นเดียวกัน แถมนัดนี้เจ้าบ้านจะอดใช้สองผู้เล่นคนสำคัญที่ยืมตัวมาจากทีมเยือนอีกด้วย ดูอย่างไรก็เป็นรองกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตาม เคลีก1 เป็นลีกที่คาดเดาได้ยากพอสมควรเหมือนกัน บางทีถ้าทีมเยือนบุกเพลินๆ เจอเกมสวนกลับของเจ้าบ้านเข้าไป อาจทำให้น้ำตาตกได้เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : ลี บอม-ซู (GK) – คิม ยอง-บินลิม แช-มินคิม โอ-กิวชิน ควาง-ฮัน – อี ย็อง-แจฮาน กุก-ยองโซ มิน-วู – จู แจ-วอนโก มู ยอล, คิม จี-ฮยุน

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-5-1) : ซง บัม-กึน (GK) – อี ยองฮง จุน-โฮชอย โบ-คยองคิม จิน-ซู – มูริโล่ เฮนริเก้, ทากะฮิโร่ คูนิโมโตะ, ซอน จุน-โฮอี ซึง-กิฮาน คโย-วอน,– ลาร์ส เฟลด์ไวจ์ค

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 2 – 3 ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top