วิเคราะห์บอล เอฟซี โซล VS ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฤดูกาล จะเป็นการเจอกันระหว่าง เอฟซี โซล ทีมจากเมืองหลวง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม เวลา 14.30 น. ที่สนาม โซล เวิล์ด คัพ สเตเดียม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น เอฟซี โซล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ชเว ยง-ซู กำลังกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้งหลังจากที่เกมแรกของฤดูกาลเปิดหัวด้วยการบุกไปพ่ายให้กับ กังวอน เอฟซี 1-3 แต่ในสองเกมถัดมาพวกเขาสามารถกลับมาเอาชนะได้ทั้งหมดต่อ กวางจู เอฟซี 1-0 และโปฮัง สตีลเลอร์ 2-1 เก็บมาได้ 6 คะแนนจาก 3 นัดแรกของฤดูกาลขึ้นมารั้งเป็นอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ สำหรับสภาพของพร้อมก่อนลงสนามมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ คิน วอน-กัน ที่เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วนนักเตะคนอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดยกัปตันทีมตัวเก่ง โก โย-ฮาน

ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ คิม นัม-อิล ทำผลงานได้ค่อนข้างดีตั้งแต่เปิดฤดูกาลผ่านมา 3 เกม ทีมของพวกเขายังปราชัยให้กับทีมใด โดยเกมแรกของฤดูกาลบุกไปเอาชนะ กวางจู เอฟซี 2-0 แต่ถึงแม้จะยังไม่แพ้ใคร 2 นัดหลังก็เสียหายไม่น้อยเพราะเก็บได้แค่เพียง 2 แต้มจากการเสมอกับ อินชอน ยูไนเต็ด 0-0 และ กังวอน เอฟซี 1-1 ทำให้เก็บได้ 5 คะแนนจาก 3 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีกในเวลานี้ ด้านความพร้อมของบรรดานักเตะยังไม่มีรายงานนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนัดนี้ ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมให้กลับมาเก็บ 3 คะแนนให้ได้อีกครั้ง โดยนักเตะตัวความหวังของทีมในเวลานี้คงหนีไม่พ้นกองหน้าจอมเก๋า ยาง ดง-ฮยอน วัย 34 ปี ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 3 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ซองนัมเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ค่อนข้างดี เพิ่งเสียแค่ 1 ประตูเท่านั้น หากวันนี้มายิงประตูออกนำได้ก่อนก็มีลุ้นที่จะมีแต้มออกไป ส่วนทางเอฟซี โซลเป็นทีมที่เกมรับยังต้องเร่งปรับจูนซักหน่อย 3 เกมที่ลงเล่น เสียไปถึง 4 ประตู แต่วันนี้พวกเขามาด้วยฟอร์มที่กำลังมั่นใจอย่างมาก แถมยังได้ลงเล่นในสนามที่คุ้นเคย คงยากที่จะเสียท่าพ่ายในเกมนี้ เกมนี้มองแล้วค่อนข้างสูสี มีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอสูง แต่หากให้เลือกผู้ชนะต้องบอกว่า ทีมจากเมืองหลวงมีภาษีดีกว่าอยู่นิดหน่อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โซล (3-5-2) : ยู ซาง-ฮัน (GK)  คิม นัม-ชุนฮวัง ฮยอน-ซูคิม จู-ซ็อง – คิม ฮัน-กิลฮัน ซุง-กิวออสมาร์อิคฮอมซอน อลิบาเยฟคิม จิน-ยา  ปาร์ค ชู-ยองโก โย-ฮาน

ซองนัม เอฟซี (4-4-2) : คิม ยอง-กวง(GK) – ชเว จี-มุงอี แท-ฮุยยุน แจ-อึนอี ชาง-ยอง – ควอน ซุน-ฮยองคิม ดอง-ฮยอนอิม ซัน-ยองจามชิด อิสคานเดรอฟ – ฮอง ซิ-วูยาง ดง-ฮยอน

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โซล 2 – 1 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top