วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด เปิดสนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ โดยเกมคู่นี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ของกุนซือ ลิม วาน ซุป อาการยังคงน่าเป็นห่วงตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมายังหาชัยชนะไม่เจอแม้แต่เกมเดียว โดยสองเกมแรกเป็นการเสมอทั้งหมดกับ แดกู เอฟซี 0-0 และ ซองนัม เอฟซี 0-0 ส่วนเกมนัดล่าสุดถึงขั้นแพ้ให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 0-1 ทำให้ 3 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บมาได้เพียง 2 คะแนน แถมยิงไม่ได้ซักประตู ทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านพวกเขายังคงสมบูรณ์ในทุกตำแหน่ง โดยนักเตะตัวความหวังของทีมต้องฝากไว้กับ สเตฟาน มูโกซ่า ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกร

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนเดิมจากฤดูกาลที่ผ่านมา คิม กิ-ดอง สำหรับผลงานของทีมเยือนปีนี้ยังหาฟอร์มที่แน่นอนของทีมตัวเองไม่ได้ 3 เกมแรกชนะ ปูซาน ไอปาร์ค 2-0, เสมอกับ แดกู เอฟซี 1-1 และแพ้ให้กับ เอฟซี โซล 1-2 ตามลำดับ ด้านความพร้อมของผู้มาเยือน เกมนี้จะมาด้วยขุมกำลังเต็มร้อยเปอร์เซ๋น นำทัพมาโดย 2 ผู้เล่นต่างชาติ อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช เพย์เมกเกอร์ชาวเซอร์เบีย และ สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซีย ที่ช่วยกันยิงไปแล้วคนละ 2 ประตูจาก 3 นัดแรกของฤดูกาล

วิเคราะห์ก่อนเกม ปัญหาเก่าเรื่องเกมรุกยังคงตามมาหลอกหลอนอินชอน ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ผ่านมา 3 เกม พวกเขายังไม่สามารถทำได้แม้แต่ประตูเดียว ยังดีที่เกมรับทำได้ค่อนข้างดี วันนี้จะต้องมาเจอกับโปฮัง สตีลเลอร์ที่ฟอร์มยังค่อนข้างแกว่ง แต่ด้วยคุณภาพทีมเยือนเหนือกว่าค่อนข้างเยอะ และระบบการเล่นที่แทบไม่ต้องปรับตัว จากฤดูกาลที่ผ่านมา ผิดกับเจ้าบ้านที่ดูหมือนจะยังไม่สามารถปรับตัวกับแผนการเล่นของกุนซือคนใหม่ได้ เกมนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด โปฮัง สตีลเลอร์ ผู้มาเยือนจะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ออกไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (3-4-3) : จอง ซาน(GK) – คิม ยอน-ซูมัน จี-ฮวานคิม จอง-โฮ – เกง ยุน-กูคิม โด-ฮยอกอี วู-ฮยอกคิม ซุง-จู – คิม จุน-บอมสเตฟาน มูโกซ่าคิม โฮ-นัม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ซิม ซัง-มินคิม กวัง-ซอกฮา ชาง-เอคิม ยง-ฮวาน  ลี ซอง-มูชเว ยัง-จุนอเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช – ซง มิน-คิวสแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้มานูเอล ปาลาซิออส

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 0 – 2 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top