วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 29 ซึ่งเกมนัดนี้เป็นการพบกันของ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทาง เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของตาราง โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.30 น.

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นัดที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอแบบน่าชนะต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งที่ทีมเจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนแล้วแท้ๆ พลาดคว้าสามแต้มแบบน่าเจ็บใจ โดยนัดนี้พวกเขาจะกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง โดยหวังจะคว้าชัยในบ้านให้ได้ ทางด้านความพร้อมของสภาพตัวผู้เล่นในทีม มีนักเตะถึง 4 รายที่ยังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ นำโดย คาริม เรกิ๊ค, นิคลาส สตาร์ค,ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ และ มาริอุส โวล์ฟ จะพลาดเกมในนัดนี้และ ซาโลมง กาลู ตัวรุกดาวดังชาวไอวอรี่โคสต์ที่ติดโทษแบนยาวจากการฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์ ส่วนนอกจากรายชื่อที่รายงานไปนั้นพร้อมส่งลงสนามช่วยทีมหญิงชราเก็บชัยในนัดนี้ นำทีมโดยนักเตะดาวเด่นอย่าง คริสตอฟ เปียเท็ค ที่ซัดลูกจุดโทษในนัดที่แล้วและ มาเธอุส คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน พร้อมถล่มประตูผู้มาเยือนให้พบกับฝันร้ายในนัดนี้

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก รั้งอันดับ 12 ของตารางในขณะนี้ นัดที่แล้วพวกเขาพลาดคว้าชัยต่อทีม พาเดอร์บอร์น ทีมรองบ๊วยของตาราง ทั้งที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง พลาดคว้า 3 แต้มแบบสุดช็อก โดยเกมนี้เจอของแข็งอย่างแฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่พวกเขาไม่มีกลัวอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านสภาพของพร้อมของบรรดาเหล่านักเตะของทีมในนัดนี้จะขาดเพียงแค่ ไซม่อน แอสต้า ที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกมาแชร์แต้มต่อเจ้าบ้าน นำทีมโดย โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์ กองหน้าตัวเป้าที่กดไปแล้ว 11 ตุงในเกมลีก มาพร้อมกับ ฟิลิปป์ มักซ์ แบ็คซ้ายจอมบุกที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูกับแอสซิสต์อีก 6 ลูก พร้อมส่งลงข่มขวัญทีมเจ้าบ้านในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้ถึงนัดล่าสุดถึงจะได้รับผลเสมอมาเหมือนกัน แต่ต้องบอกว่าเจอทีมคนละเกรด อย่างเจ้าบ้านแฮร์ธ่า เบอร์ลิน บุกไปเสมอทีมที่ลุ้นแชมป์อย่างแอร์เบ ไลป์ซิก ได้ถึงถิ่นเร้ดบลูส์ อารีน่า ส่วนทีมเยือนเอาก์สบวร์กดันเปิดบ้านเสมอกับทีมบ๊วยอย่างพาเดอร์บอร์นเสียอย่างนั้น ดูโมเมนตั้มของเกมนี้แล้ว น่าจะเป็นทางแฮร์ธ่า เบอร์ลินที่เหนือกว่าเอาก์สบวร์กอยู่หลายช่วงตัว เพราะตัวรุกที่มีความหลากหลายในการเข้าทำ รวมถึงชื่อชั้นที่มีดีกรีมากกว่า ถึงแม้นัดล่าสุดจะใช้โอกาสเปลืองไปเสียหน่อยก แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องระวังทางทีมเยือนที่มีทีเด็ดอยู่พอตัว เจ้าบ้านบุกเพลินๆ อาจจะโดนสวนกลับจนน้ำไหล แต่ดูทรงแล้วทีมเยือนไม่น่าจะต้านทานเกมรุกของเจ้าบ้านได้ คาดว่านัดนี้เจ้าบ้านแฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะเอาชนะ เอาก์สบวร์ก แบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ที่พอดีคำแบบไม่มีพลิกโผ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดทจอร์แดน โตรูนาริกาเดดริค โบยาต้าปีเตอร์ เพคาริค  มาร์โก กรูยิชแพร์ ชิลยาน เชลเบร็ด  วลาดิเมียร์ ดาริด้ามาเธอุส คุนญ่าโดดี้ ลูเกบากิโย่  เวดัด อิบิเซวิช

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : อันเดรียส ลูเธ่ (GK) – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์ทิน เยดวาจเฟลิกซ์ อูดูโอไคฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่าฟดาเนียล ไบเออร์ – มาร์โก ริชเตอร์เอดูอาร์ด โลเว่นรูเบน วาร์กัส –โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3 – 0 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top