วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน VS โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดที่ 30 คู่แรกของวันอาทิตย์ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันแบบไร้แฟนบอลเข้าชมที่สนามเวเซอร์ สตาดิโอน เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมัน ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 น.

เจ้าบ้าน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน รองบ๊วยของตาราง นัดล่าสุดเมื่อคืนวันพุธหรือเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ลงแข่งนัดตกค้างกลับมาฟอร์มบู่อีกครั้ง เปิดบ้านพ่ายต่อ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-3 ยังลุ้นแบบนัดต่อนัดที่จะเก็บคะแนนเพื่อทำอันดับหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ โดยนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งโดยหวังแก้มือและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อความอยู่รอดต่อไปถึงแม้จะเจอทีมของแข็งอย่าง สำหรับความพร้อมของเหล่านักเตะในนัดนี้ จะอดใช้งานแข้ง 4 รายด้วยกันนำโดย โอเมอร์ ท็อปรัค ตำแหน่งกองหลัง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก ในตำแหน่งกองหน้า ปิดท้ายด้วย นูริ ซาฮิน ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกก็น่าจะหายไม่ทันลงช่วยทีมตามเดิม ส่วนผู้เล่นของเจ้าบ้านที่น่าจับตามองคือเหล่าบรรดาตัวรุกของทีม อาทิ เช่น มิลอต ราชิก้า ศูนย์หน้าที่มีข่าวลือจะย้ายทีมอย่างหนาหูที่น่าจะประเดิมตัวจริงในนัดนี้ร่วมกับ ดาวี่ เซลเก้ กองหน้าของทีม

ฝั่งทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก นัดที่แล้วก็เปิดรังเหย้าพ่ายแพ้ต่อ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เช่นเดียวกันแต่เป็นเกมสุดสัปดาห์ ที่สกอร์ 1-2 ชวดทำคะแนนเพิ่มเติม โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางมี 42 คะแนนเท่ากับอันดับ 7 ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ประตูได้-เสียดีกว่า ซึ่งนัดนี้พวกเขาต้องเรียกสมาธิกลับมาอีกครั้งเพื่อไล่ล่าคะแนนในการยึดอันดับไปเล่นรายการฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหนา สำหรับความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะของทีมก่อนการแข่งขันในนัดนี้จะอดใช้งาน วิลเลี่ยมอิ๊กนาซิโอ กามาโช่ และ เปาโล โอตาวิโอ ที่ยังได้รับบาดเจ็บทั้งหมดและน่าจะปิดเทอมสำหรับฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนนักเตะที่น่าสนใจในเกมนี้นำโดย วูท เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของสโมสรที่กระหน่ำไปแล้ว 11 ประตูและ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมที่แอสซิสต์ 9 ครั้งในฤดูกาลนี้พร้อมลงในตำแหน่งแดนกลาง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่คาดเดาได้ยากว่าผลจะไปทางไหนเพราะทั้งสองทีมกลับมาฟอร์มบู่กันทั้งคู่จากนัดที่แล้วทั้งที่เกมรุกของทั้งสองทีมมีโอกาสได้จบสกอร์แต่ก็ไม่คมพอที่จะเปลี่ยนให้เป็นประตูจนทำให้ได้รับความพ่ายแพ้กันไป แต่ทีมเยือนดูจะมีแรงจูงใจที่น้อยกว่าเพราะเล่นเรื่อยๆ ทำผลงานประคองให้ได้ที่ 6 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องระวังทีมอันดับที่ไล่หลังมาติดๆ ส่วนเจ้าบ้านทุกนัดทุกนาทีที่ลงสนามต่อจากนี้มีความหมายกับพวกเขามาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะออกมาย่ำแย่จนถึงขั้นมีโอกาสตกชั้น ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 8 ของตาราง สิ่งที่เจ้านกนางนวลต้องรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุดนั่นคือเกมรุกของพวกเขา ที่ขาดความเฉียบคมในการทำประตู ซึ่งเทียบกันทั้งสองทีมแล้วดูเป็นทางทีมเยือนจะยังพอมีทีเด็ดทีขาดมมากกว่า แต่จากสถิติที่พบกันมา 6 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมปรากฏว่าเจ้าบ้านข่มทีมเยือนอย่างสุดฤทธิ์ โดย ชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และไม่แพ้เลย แต่ดูผลงานโดยรวมตั้งแต่บุนเดสลีกากลับมาแข่งขันกันใหม่ก็ให้เป็นทางทีมเยือนที่เหนือกว่าในเกมนี้ โดยผลในนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้านแวร์เดอร์ เบรเมน จะหลับไม่ฟื้นและแพ้คาบ้านต่อ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยผลสกอร์แบบเฉือนๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่, เซบาสเตียน ลังคัมป์, นิคลาส มอยซานเดอร์, ลุดวิก ออกุสติรส์สัน ดาวี่ คลาสเซ่น, เควิน โฟ้กท์, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, ดาวี่ เซลเก้, มิลอต ราชิก้า

โวล์ฟสบวร์ก (4-4-2) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูมาริน พอนกราชิชจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  เรนาโต้ สเตฟเฟ่นมักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ซาเวอร์ ชลาเกอร์ชูเอา วิคตอร์ – โยซิป เบรคาโล่วูท เว็กฮอร์สท์

ผลสกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 0 – 1 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top