วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดที่ 31 ของฤดูกาล เกมคู่แรกของสัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน เปิดสนาม ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3 ของตารางตารางคะแนน โดยเกมนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันที่ในคืนวันศุกร์ที่ 12 มินถุนายน เวลา 01.30 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ ที่ 13 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซินส์ไฮม์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยผลงานการลงสนามหลังจากกลับมารีสตาร์ทเตะกันไป 5 เกม เก็บเพิ่มมาได้ 8 คะะแนนจาก 15 คะแนนเต็ม ด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ทำให้ขณะนี้มีเพิ่มมาเป็น 43 คะแนน ขยับขึ้นมายึดอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ส่วนผลการแข่งขันนัดล่าสุดถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังเพราะทำได้แค่เสมอแบ่งแต้มกับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2-2 แต่ก็พอจะเข้าใจได้เพราะพวกเขาต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม ในด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้แน่นอนว่า เบนจามิน ฮูบเนอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของทีมที่โดนใบแดงมาจากเกมี่แล้วจะลงสนามไม่ได้แน่นอน รวมไปถึง ซาร์กิส อดัมยาน, อิชาค เบลโฟดิล และยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น ก็จะลงสนามไม่ได้เช่นกันเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่รงานทั้งหมด โดยเกมในนัดนี้เจ้าบ้านต้องฝากความหวังไว้กับ สเตฟาน พอช เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญให้แสดงฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาเพื่อปกป้องกันเกมรุกของผู้มาเยือนให้อยู่หมัด

ทีมเยือน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก แม้ในชช่วงหลังจะไม่แพ้ใครก็จริง แต่ทำได้ค่อนข้างหน้าผิดหวังเพราะการที่พวกเขาสะดุดเสมอบ่อบเกินไปทำให้หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ค่อนข้างแน่นอนแล้วเพราะตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 11 คะแนน แถมด้านหลังยังโดนทีมอันดับ 5 อย่าง “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตามไล่จี้มาเหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ด้วยฟอร์ม 5 เกมหลัง ที่เก็บชัยชนะได้ 2 เกม และเสมอ 3 เกม ทำให้ขณะนี้มีอยู่ 59 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัดในลัก โดยที่ฟอร์มรในเกมล่าสุดทำได้แค่เพียงเปิดรังเหย้าเสมอกับทีมบ๊วยของลีกไป 1-1 เท่านั้น สำหรับด้านความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่น จะมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 2 รานด้วยกันคือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กวัยรุ่นคิดน้อยที่ไปโดนไล่ออกจากเกมนัดที่ผ่านมา และ ยุสซุฟ โพลเซ่น อีกหนึ่งกองหน้าคนสำคัญของทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ส่วนที่นักเตะคนอื่นนอกเหนือจากนี้ยังไม่มีรายงานบาดเจ็บเพิ่มเติม ความหวังในการเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ยังคงเป็น ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งที่มีข่าวหนาหูว่าใกล้จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของเชลซีเต็มทน จะยังพร้อมลงมาล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นเหมือนจะกำลังอยู่ในช่วงที่หาฟอร์มเก่งของตัวเองของตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง แต่หากมองไป 4 เกมหลังสุดที่ไม่แพ้ใคร พวกเขาเอาขนะต่อ โคโลญนน์ และ ไมนซ์ 05 ที่ฟอร์มกำลังเน่าหนอนสุดๆ และเสมออีก 2 เกม เสมอกับทีมในโซนตกชั้นทั้งหมด ทำให้เชื่อว่าเกมนี้ที่ต้องเจอกับของแข็งจริงๆมีโอกาสสูงที่จะเสียท่า ส่วนฝั่งไลป์ซิกช่วงหลังจากกลับมาเล่นดูเหมือนจะมีปัญหาในแนวรับที่เคยได้ชื่อแข็งแกร่งที่สุดในลีก 3 เกมหลังกลับโดยถลุงตาข่ายไปถึง 5 ประตู ส่วนเกมรุกก็ต้องหวังกับ ติโม แวร์เนอร์ ให้เข้าฟอร์ม แต่ในเกมนี้ต้องลงเล่นกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมที่มีเกมรับนุ่มนิ่มเหลือเกิน เสียไปแล้วถึง 50 ประตูเแสดงให้เห็นว่าหากเกมรุกไม่ดีพวกเขาต้องลงไปครึ่งล่างของตารางคะแนนอย่างไม่ต้องสยสัย ทำให้การที่จะเอาชนะให้ได้ในเกมนี้ของทัพ เดอะ เร้ดบูลส์ มีความเป็นไปได้สูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1)  โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  เออร์มิน บิซัคซิชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์สเตฟาน พอชเมลายโร โบการ์เด้  เซบาสเตียน รูดี้เดียดี้ ซามาสเซคู  สตีเว่น ซูเบอร์คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์โรเบิร์ต สคอฟ  อิห์ลาส เบบู

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-3) ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์กลูคัส คลอสเตอร์มันน์ วิลลี่ ออร์แบน  คอนราด ไลเมอร์,  มาร์เซล ซาบิตเซอร์คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกูไทเลอร์ อดัมส์  ดานี่ โอลโม่ติโม แวร์เนอร์ – พาทริค ชิค

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1 – 4 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top