วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 6 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันของทีม ซังจู ซังมู ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่สนาม ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลมาไม่ค่อยสวยโดน อุลซาน ฮุนได ถล่มเละ 4-0 แต่หลังจากนั้น 4 เกมพวกเขาก็ไม่แพ้ใครอีกเลย โดยทำผลงานเก็บชัยชนะ 2 เกม และเสมออีก 2 เกม เก็บมาได้ 8 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตามผลงานนัดที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยน่าปลื้มเท่าไหร่นักเพราะทำได้แค่เสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง ปูซาน ไอปาร์ค 1-1 สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นเกมนี้ เจ้าบ้านจะลงเล่นในเกมนี้ด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์สุดๆ ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว โดยนักเตะที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงของทีมในเวลานี้คือ คัง ซาง–อู ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ผลงานในฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยนิ่งนัก 5 เกมที่ลงสนามในลีกที่ผ่านมา ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยู่ 7 คะแนน เกาะอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นทำได้อย่างน่าผิดหวังโดน อุลซาน ฮุนได บุกมายิงดับดิ้นคาถิ่น 0-4 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ผู้มาเยือนก็ยกพลมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์พร้อมเช่นเดียวกัน โดยกำลังหลักในแนวรุกยังคงเป็น 2 นักเตะจากแดนยุโรปอย่าง อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย และ สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซีย

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งคู่ค่อนข้างสูสีใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก แถมยังโดน อุลซาน ฮุนได ถล่มไส้ไหลมาเหมือนกันทั้งคู่ โดยผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม 6 เกมหลัง ซังจู ซังมู ข่มอยู่พอสมควร เก็บชัยไปได้ 4 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ก็ยังไม่นิ่งในเวลานี้ ฝั่งเจ้าบ้านชนะมาสวยๆอยู่ดีๆใน 2 เกมหลังกลับพลาดท่าเสมอให้กับทีมที่ควรจะชนะซะอย่างงั้น ส่วนฝั่งผู้มาเยือนยังหาความแน่นอนไม่ได้ชนะสลับแพ้มาตลอด ซึ่งทั้งคู่ดูจะมีดีกันคนละแบบ ทางเจ้าบ้านเกมรับยังค่อนข้างทำได้ดี(ไม่นับเกมแรก) ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนมีเกมรุกที่ดูดีอาศัย 3 นักเตะต่างชาติในการขับเคลื่อนเกมบุกหากสื่อสารกันเข้าขาน่าจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้มีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้าซึ่งดูแล้วโอกาสที่จะออกมาแบ่งแต้มกันไปมีไม่น้อย แต่หากให้เลือกเพียงหนึ่งเดียวของเชียร์ฝั่ง โปฮัง สตีลเลอร์ ที่ดูเกมรุกจะดุดันกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู  (4-5-1) : ฮวาง บอง-คุน (GK)  แบ แจ-อูคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – ปาร์ค ยอง-วูมุน ซน–มินคิม ซึน-อาคิม โบ-ซกคัง ซางอู – จิน ซ็อง-อุก

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ซิม ซัง-มินคิม กวัง-ซอกฮา ชาง-เอคิม ยง-ฮวาน  ลี ซอง-มูชเว ยัง-จุนอเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช – ซง มิน-คิวสแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้มานูเอล ปาลาซิออส

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู 1 – 1 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top