วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ VS กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 6 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมฟอร์มร้อนแรง กังวอน เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ ในเย็นวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลา 17.00 น.

เจ้าถิ่น ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ นัดที่แล้วพ่ายคาบ้านต่อ กวางจู เอฟซี แบบงงๆ ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ของพวกเขา มีเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น นัดนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านอีกครั้งแต่ก็ต้องเจองานยากที่จะต้องรับมือกับกังวอน เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งเจ้าบ้านถ้าอยากได้แต้ม ก็ต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อสู้กับทีมเยือนให้ได้ มาทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นถือว่าฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่งไม่มีใครรับอาการบาดเจ็บจากนัดที่แล้วหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมส่งลงสนามครบครัน นำโดย ซูเลจ์มาน เคอร์ปิช กองหน้าชาว บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา และ ยอม กี-ฮุน มิดฟิลด์วัยเก๋ากัปตันทีม

ทืมเยือน กังวอน เอฟซี ที่ไม่มีอะไรมาหยุดพวกเขาได้แล้วตอนนี้ นัดที่แล้วบุกไปชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับอยู่อันดับ 3 ของตารางมี 10 คะแนน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาลนี้ ส่วนนัดนี้พวกเขาต้องออกไปเยือนอีกครั้ง ก็หวังที่จะทำเซอร์ไพรส์ใส่ทีมเจ้าบ้านบุกมาคว้าแต้มยัดเยียดความปราชัยแบบที่เคยทำได้อยู่บ่อยครั้ง มาทางด้านความพร้อมของเหล่ายอดนักเตะในทีมกันบ้าง เรียกได้ว่าขุมกำลังของทีมเยือนฟิตสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย สำหรับผู้เล่นคีย์แมนของทีมเยือนคือ คิม ซึง-แด กองหน้าตัวเป้าและ โก มู-ยอล กองหน้าตัวเก่งที่สามารถยืดเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง คาดว่าจะได้ลงสนามในนัดนี้อีกเช่นเคย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่คงที่ หาจุดที่ลงตัวของทีมไม่เจอ ซึ่งนัดนี้พวกเขาก็ต้องมาเจอกับยอดทีมที่ไม่มีใครจะหยุดพวกเขาก็ลำบากเสียแล้วอย่าง กังวอน เอฟซี ซึ่งผลงานดีต่อเนื่องจนขึ้นอันดับหัวตาราง หากเจ้าบ้านจะต้องการแต้มก็ต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด ไม่อย่างนั้นจะเจอทีเด็ดทีมเยือนที่พร้อมจัดเต็มแบบไม่มีอะไรกั้น คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ถ้าเกมรุกยังใช้โอกาสแบบสุดเปลืองเหมือนเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ก็น่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านอีกครั้ง ในผลสกอร์ที่เฉือนกันไปแบบสูสีคู่คี่ต่อทีมเยือนกังวอน เอฟซี โคตรทีมที่ยิ่งลงเล่นยิ่งมั่นใจ จะทำอะไรก็ดูเข้าที่เข้าทางฝั่งพวกเขาแบบน่าเหลือเชื่อไปหมด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-5-2) : โน ดอง-กอน (GK) – อี จอง-ซง, โดเนียล เฮนรี่, มิน ซาง-กี – เมียง จุน-แจ, ยอม กี-ฮุน,โก ซุง-บูมปาร์ค ซาง-ฮยอคคิม มิน-วู – ซูเลจ์มาน เคอร์ปิชอดัม แท็กการ์ด

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : ลี บอม-ซู (GK) – ชิน ควาง-ฮัน, ลิม แช-มิน, คิม โอ-กิวคิม ยอง-บิน  โก มู-ยอล, ฮาน กุก-ยอง, อี ย็อง-แจ  คิม เคียง-จุง, คิม ซึง-แด, จู แจ-วอน

ผลสกอร์ที่คาด : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 0-1 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top