วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 6 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน แดกู เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม เอฟซี โซล ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค ที่เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563 เวลา 17.00 น.

เจ้าบ้าน แดกู เอฟซี แมตช์ที่แล้วได้เฮ บุกไปยัดเยียดความปราชัยต่อ ซองนัม เอฟซี 2-1 พร้อมกับคว้าชัยชนะแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่จะหนักไปทางเสมอถึง 3 นัดและแพ้ 1 นัด โดยตอนนี้พวกเขามีอยู่ 6 คะแนนเท่ากับ เอฟซี โซล ทีมผู้มาเยือนในนัดนี้ แต้ประตูได้-เสีย น้อยกว่าทำให้พวกเขายังรั้งอันดับ 8 ของตาราง ซึ่งนัดนี้เจ้าบ้านก็พร้อมแล้วที่จะลงสนามเก็บชัยชนะในบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ให้จงได้ ทางด้านสภาพของนักเตะก่อนทำการลงแข่งขัน จะอดใช้งาน ฮอง จอง-อัน เซ็นเตอร์แบ็คกัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หัวเข่า จะพลาดลงสนามในนัดนี้ ส่วนนักเตะที่เหลือฟิตพร้อมส่งลงเก็บแต้มในนัดนี้ นำโดย เอ็ดการ์ ซิลบา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวบราซิลที่ซัดไปแล้ว 2 ประตู และ เซซินญ่า เพย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ลงบัญชาเกมรุกให้กับเจ้าบ้าน

ทีมเยือน เอฟซี โซล ฟอร์มโลว์จริงๆ นัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้เละเทะต่อทีมแชมป์เก่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 1-4 ส่งผลให้พวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว มี 6 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง เป็นการออกสตาร์ท 5 นัดแรกที่ไม่สวยงามเอาเสียเลย โดยนัดนี้ไม่รู้ว่าพวกเขาจะฟื้นจากความชอกช้ำจากการพ่ายแพ้ท่วมท้นหรือยัง โดยความพร้อมของขุนกำลังจากทีมเมืองหลวงในนัดนี้จะอดใช้งาน คิน วอน-กัน ปราการหลังของทีมที่บาดเจ็บยาวยังไม่พร้อมที่ส่งลงสนาม ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมสมบูรณ์ที่จะลงมาช่วยทีม นำทัพโดย อันเดรียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ออสมาร์ เซ็นเตอร์แบ็คอดีตนักเตะสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ปาร์ค ชู-ยอง อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ลงล่าตาข่ายในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มกำลังเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ยิ่งลงเล่นยิ่งมั่นใจ ยิ่งทำผลงานได้ดี ซึ่งนัดนี้พวกเขาก็ไม่มีเกรงกลัวต่อทีมผู้มาเยือน ที่ดูชื่อชั้นและเกรดนักเตะเหนือกว่า ส่วนทีมเยือนเอฟซี โซล ยิ่งเล่นยิ่งหาฟอร์มเก่งไม่เจอแทบสิ้นลายอดีตทีมโด่งดังในศึกเค-ลีก ทั้งๆ ที่ตัวผู้เล่นเพียบพร้อมที่จะทำคะแนนยึดไปอยู่บนหัวตาราง คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านแดกู เอฟซี น่าจะเอาอยู่ ลงเล่นพร้อมความมั่นใจและสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มในบ้านต่อผู้มาเยือนเอฟซี โซล ที่ยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจ ด้วยผลการทำประตูที่ขาดมากนัก ซึ่งประตูเดียวก็สามารถตัดสินผู้แพ้-ชนะได้แล้วในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : ชอย ยอง-อุน (GK) – จู แจ-อูคิม อู-ซอคจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนซึบาสะ นิชิคิม ซอน-มิน, ฮวัง มิน-ซูน – เซซินย่า – คิม แด-วอนเอ็ดการ์ ซิลบา

เอฟซี โซล (3-5-2) : ยู ซาง-ฮัน (GK)  คิม นัม-ชุนฮวัง ฮยอน-ซูคิม จู-ซ็อง – อันเดรียโน่ฮัน ชาน-ฮีออสมาร์อิคฮอมซอน อลิบาเยฟคิม จิน-ยา  ปาร์ค ชู-ยองชู ย็อง-วู็ค

ผลสกอร์ที่คาด : แดกู เอฟซี 1 – 0 เอฟซี โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top