วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น VS แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่ 31 ศึกบ๊วยชนรองบ๊วย เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านเตรียมฟาดแข้งกับทีม “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันที่สนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น.

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น นัดที่แล้วไว้ลายตีเสมอนาทีสุดท้ายบุกไปแบ่งแต้มกับ “เดอะ เร้ดบลูส์แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาได้ 1 แต้ม แต่ยังอยู่อันดับ 18 มี 20 คะแนน ซึ่งน่าจะโบกมือบ๊ายบายลีกบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทุกการแข่งขันที่เหลือ พวกเขาก็พร้อมจะเล่นเพื่อแฟนบอลของทีมที่รับชมอยู่ทางบ้านเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศช่วงท้ายของโปรแกรมการแข่งขันทุกนัดที่เหลือ ทางด้านความพร้อมของบรรดาเหล่านักเตะของทีมในนัดนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บแต่จะมีผู้เล่นติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองครบกำหนดนั้นคือ อูเว่ ฮูเนไมเออร์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักของทีมและ สเตรลี่ มัมบ้า ศูนย์หน้าของทีม ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามในนัดนี้ทั้งหมด นำโดย เดนนิส เซอร์เบนี่ และ ไค โพรเกอร์ พร้อมส่งลงมาสร้างสรรค์เกมรุกใส่ผู้มาเยือน

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน นัดที่แล้วตามคาดเปิดบ้านพ่ายต่อ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก 0-1 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับ 17 ของตารางมี 25 คะแนน โดยโอกาสที่จะตกชั้นลีกสูงสุดมากกว่าครึ่งตัว พวกเขาต้องรวมใจต้องเร่งฟอร์มออกมาให้ได้มากที่สุดเพื่อการแข่งขันทุกนัดที่เหลือ ส่วนทางด้านความฟิตของเหล่าตัวผู้เล่น มีนักเตะบาดเจ็บถึง 5 รายประกอบไปด้วย โอเมอร์ ท็อปรัค, นิคลาส ฟูลล์ครุก, นูริ ซาฮิน, เควิน โมห์วัลด์ และ มิลอต ราชิก้า กองหน้าคนสำคัญ โดยได้รับบาดเจ็บชวดลงสนามในนัดนี้ทั้งหมด แต่นอกจากรายชื่อที่รายงานไปนั้น พร้อมลงสนามบู๊ช่วยทีมเต็มสูบ นำโดย ดาวี่ คลาสเซ่น ตัวรุกชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ยิง 4 จ่าย 5 ในลีกพร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมนี้และเลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท แข้งตัวรุกชาวเยอรมัน ที่ยิงไปแล้ว 4 ลูก ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม น่าจะเป็นเกมที่ทีมเยือน นกนางนวล มุ่งมั่นตั้งใจจะมาคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อทำคะแนนไล่จี้อันดับ 16 ของตารางที่อย่างน้อยพวกเขาสามารถเพย์ออฟหนีเลื่อนชั้นกับทีมบุนเดสลีกา 2 ได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านคงจะบอกว่าไม่ง่ายนะคะแน่นอน เพราะต้องการคืนความสุขให้แฟนบอลของพวกเขาและดูทรงแล้วถ้าเจ้าบ้านก็ต้องการเล่นเต็มที่ตามสปิริต ซึ่งไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมเยือน เกมคาดว่าทีมเยือนจะบุกใส่ด้วยทุกสิ่งที่อย่างที่เขามี ส่วนเจ้าบ้านก็ต้องรับรอจังหวะเหมาะเจาะและเล่นเกมสวนกลับ คาดว่าเกมนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน ใส่กันไฟแล่บ โดยขอเดาผลว่าให้เป็นทางทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน สามารถบุกมาเฉือนเอาชนะเจ้าบ้านพาเดอร์บอร์น ด้วยสกอร์ที่ไม่ขาด แต่รูปเกมสุดสนุกอย่างแน่นอน เพื่อต่อลมหายใจในการหวังจะอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศเยอรมันต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-1-4-1) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK)  โลร็องต์ ยานส์เซบาสเตียน โชนเลาคริสเตียน สโตรดีคจามิลู คอลลินส์  เคล้าส์ กาซูล่า  เซบาสเตียน วิซิเลียดิสเดนนิส เซอร์เบนี่คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์, ไค โพรเกอร์ – สเวน มิเชล

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-2-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิช, เควิน โฟ้กท์, นิคลาส มอยซานเดอร์ ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่, ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, ดาวี่ คลาสเซ่น เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, ยูยะ โอซาโกะ ดาวี่ เซลเก้

ผลสกอร์ที่คาด : พาเดอร์บอร์น 0 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top