วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดแรกของโปรแกรมนัดที่ 32 โดยจะเป็นเกมระหว่าง เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาของทีม “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมัน ในคืนอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 23.30 น.

เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นัดล่าสุดบุกไปแพ้ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้พวกเขาคว้าไม่ได้สักแต้มเดียว โดยยังรั้งอันดับที่ 4 ในขณะมี 56 คะแนน โดยนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอลเข้าชมอีกครั้ง หวังจะเก็บคะแนนทุกนัดที่เหลือเพื่อการันตีจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้จงได้ ต่อที่ความพร้อมของสภาพนักเตะก่อนลงแข่งขันในนัดนี้ สิงห์หนุ่มจะอดใช้งานนักเตะ ถึง 5 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย เดนิส ซาคาเรียโทเบียส ชโตรเบิลฟาเบียน จอห์นสัน, รัฟฟาเอล และ มาร์คุส ตูราม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากนัดล่าสุด อดลงสนามทั้งหมด แต่นอกจากนี้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่นำโดย อลาสซาเน่ เพลอา ศูนย์หน้าตัวที่พ้นโทษ พร้อมลงมายิงในนัดนี้

ทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ “จิ้งจองแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์สุดสนุก 2-2 ทั้งที่พวกเขาออกนำไปก่อนถึง 2 ลูกด้วยกัน ทำให้เก็บเพิ่มได้ 1 แต่ม มี 46 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ทุกนัดที่เหลือพวกเขาต้องเก็บคะแนนให้ได้เพื่อจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีกในฤดูกาลนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมที่จะลงสนามของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะยังอดใช้งาน เปาโล โอตาวิโอ, วิลเลี่ยม และ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ นักเตะทั้ง 3 รายที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เช่นเคย ส่วนรายชื่อนอกเหนือจากที่รายงานไปนั้นพร้อมลงบู๊ในเกมนี้ นำโดยดาวเด่น วูท เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม ที่ซัดไปแล้ว 14 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม จากผลงานที่ทั้งสองทีมได้พบกันนัดแรกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า หมาป่าเมืองเบียร์ เอาชนะ สิงห์หนุ่ม ไปได้ 2-1 แต่ถ้าหากนับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันก็ถือว่าสูสีคู่คี่อยู่เหมือนกัน เพราะแน่นอนว่าแต้มทุกแต้มในทุกเกมการแข่งขันที่เหลือนั้นมีความหมายกับทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องการจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป คาดว่าเกมนัดนี้ไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน พร้อมบุกเข้าใส่กันไฟแล่บ ซึ่งถ้าทีมไหนมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า ก็สามารถตัดสินผู้แพ้ชนะในเกมนี้ได้เลย โดยขอทายว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือน โวล์ฟสบวร์ก ในสกอร์ที่เฉือดเฉือนกันไปแบบหวุดหวิดหรือไม่ก็อาจเป็นการเสมอกันไป ซึ่งดูจะยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีมในนัดนี้

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่ – โยนาส โฮฟมันน์ฟลอเรียน นอยเฮาส์ – พาทริค แฮร์มันน์ลาร์ส สตินเดิลเบรล เอ็มโบโล่ – อลาสซาเน่ เพลอา

โวล์ฟสบวร์ก (4-4-2) เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูมาริน พอนกราชิชจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  ชูเอา วิคตอร์มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ซาเวอร์ ชลาเกอร์เรนาโต้ สเตฟเฟ่น  วูท เว็กฮอร์สท์, โยซิป เบรคาโล่

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2 – 1 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top